[บทความฟุตบอล]ตลกสิ้นดี!!10 การยื้อแย่งสังหารจุดโทษสุดเฟล ภาค 1

ตลกสิ้นดี!!10 การยื้อแย่งสังหารจุดโทษสุดเฟล ภาค 1

[บทความฟุตบอล]ตลกสิ้นดี!!10 การยื้อแย่งสังหารจุดโทษสุดเฟล ภาค 1

อันที่จริงทุกทีมจะมีการวางตัวผู้สังหารจุดโทษประจำทีมไว้อยู่แล้วแต่ทว่ามันก็มีพวกชอบฝ่าฝืนคำสั่งทำตัวอิ้นดี้ไปแย่งชาวบ้านเขายิงเหมือนกันยิงเข้าก็ดีไปแต่บางคนกลับยิงไม่เข้าด้วยนี่สิเล่นเอาเพื่อนร่วมทีมและโค้ชเซ็งไปตามๆกัน

กล่าวมาขนาดนี้แล้ววันนี้แน่นอนว่าเราจะมานำเสนอบทความกับ 10 การยื้อแย่งสังหารจุดโทษสุดเฟลภาค 1 จะเป็นอย่างไรมีใครบ้างไปติดตามกันได้เลย!! ดูบอลออนไลน์

โวล์ฟสบวร์ก 0-1 ฮันโนเวอร์ 96(2011)

[บทความฟุตบอล]ตลกสิ้นดี!!10 การยื้อแย่งสังหารจุดโทษสุดเฟล ภาค 1

แมตช์นี้เชื่อว่าแฟนบอลขนานแท้ของ "หมาป่า" โวล์ฟสบวร์ก คงลืมไม่ลงแน่นอน เพราะในระหว่างที่ทีมกำลังตามหลังฮันโนเวอร์อยู่ 0-1 โดยเข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้าย ลูกทีมของ สตีฟ แม็คคลาเรน ก็มาได้ลูกจุดโทษซึ่งผู้ที่ทางกุนซือชาวผู้ดีได้วางไว้ก็คือ แพทริค เฮลเมส ศูนย์หน้าชาวเยอรมัน

แต่อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อ ดีเอโก้ รีบาส จอมทัพชาวบราซิลดันมาแย่งยิงหน้าตาเฉยฝ่าฝืนคำสั่งซะงั้น แต่ที่น่าเจ็บใจกว่านั้นก็คือเจ้าตัวปัญหาอย่าง ดีเอโก้ รีบาส ดันยิงลูกโทษไปชนคานอีก เล่นเอาแม็คคลาเรนยั๊วะอย่างหนักจนเอ่ยปากว่า ดีเอโก้ จะต้องรับโทษในสิ่งที่เขาทำลงไป

เปคซี เอ็มเอฟซี มาติอัส 0-3 บูดาเปสต์ ฮอนเวด(2013)

[บทความฟุตบอล]ตลกสิ้นดี!!10 การยื้อแย่งสังหารจุดโทษสุดเฟล ภาค 1

ความเห็นแก่ตัวมีอยู่ทุกพื้นที่บนโลกไม่เว้นแม้แต่ลีกเล็กๆอย่างลีกดิวิชั่น 1 ของประเทศฮังการีที่ก็มีการแย่งชิงการยิงจุดโทษเหมือนกัน เหตุการณ์เกิดขึ้นในขณะที่ฝ่ายทีมเยือนนำอยู่ 0-1 และมาได้ลูกจุดโทษในช่วงเริ่มต้นครึ่งหลังซึ่ง อันโดร มาร์ติเนซ ที่โดนทำฟาล์วกำลังจะลุกมาสังหารแต่ทว่าอยู่ดีดี ดาวิเด ลันซา ฟาเม หัวหอกชาวอิตาเลี่ยนกลับมาชวนทะเลาะแย่งจะยิงลูกโทษซะงั้นเพื่อนร่วมทีมและผู้ตัดสินต่างก็พากันห้ามแต่ ดาวิเด ลันซา ฟาเม ก็ไม่ฟังจนถูกใบเหลืองไปแต่ถึงกระนั้นก็ไม่วายจะทะเลาะกันอีกจนเจ้าตัวถูกใบแดงไปในที่สุด

แต่ที่แย่กว่านั้นเจ้าตัวยังทำท่าทางประชดประชันด้วยการตบมือพร้อมสบถด่าเพื่อนร่วมทีมและสโมสรอีกด้วยแม้สุดท้าย มาร์คิเนซ จะยิงบอลเข้าไปแต่ก็ถือเป็นเหตุการณ์ที่สร้างความเสื่อมเสียให้กับสโมสรสุดๆ

เอฟเวอร์ตัน 0-0 เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน(2015)

[บทความฟุตบอล]ตลกสิ้นดี!!10 การยื้อแย่งสังหารจุดโทษสุดเฟล ภาค 1

เหตุการณ์นี้พึ่งผ่านไปไม่นานเท่าไหร่เกิดขึ้นในช่วงเดือนมกราคม 2015 โดยขณะที่ทั้งสองทีมเสมอกันอยู่ 0-0 ในช่วงท้ายครึ่งแรกทีมทอฟฟี่ก็โหมบุกใส่ "เดอะ แบ็กกีส์" เพื่อหวังทำสกอร์ขึ้นนำอย่างหนักจนมาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ โจลีออน เลสค็อตต์ แนวรับของเวสต์บรอมฯ พลาดท่าทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินจึงไม่รอช้าและให้ลูกจุดโทษในที่สุด

ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่ามือสังหารจุดโทษเบอร์หนึ่งของเอฟเวอร์ตันนั้นจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก เลห์ตัน เบนส์ แบ็คซ้ายคนเก่งของทีม แต่ทว่าในเกมนั้น เควิน มิรัลลาส แนวรุกของทีมกลับอุ้มบอลมาไว้กับตัวซึ่ง เบนส์ พยายามบอกว่าเขาจะต้องยิงมันตามหน้าที่ แต่ มิรัลลาส ยืนยันว่าเขามั่นใจ สุดท้าย มิรัลลาส ได้ยิงแต่บอลกลับหลุดออกนอกกรอบไป สร้างความไม่พอใจให้กับ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือในขณะนั้นสุดๆ เพราะว่าสุดท้ายจบการแข่งขัน เอฟเวอรตัน กลับได้แค่แต้มเดียวทั้งทีมีโอกาสชนะแล้วแท้ๆ

กุ้ยโจว เหรินเหอ 2-1 เซี่ยงไฮ้ เชินซิน(2015)

[บทความฟุตบอล]ตลกสิ้นดี!!10 การยื้อแย่งสังหารจุดโทษสุดเฟล ภาค 1

ข้ามมาฝั่งเอเชียกันบ้าง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในศึกไชนีสซูเปอร์ลีก จีน ในขณะที่สกอร์เสมอกันอยู่ที่ 1-1 แฟนบอลเจ้าบ้านก็ได้เฮสนั่นเมื่อผู้ตัดสินเป่าฟาล์วในกรอบเขตโทษเป็นลูกจุดโทษทันที

แต่ทว่ากว่าจะยิงกันได้ต้องเสียเวลาไปเกือบหนึ่งนาทีเนื่องจากมีการแย่งชิงการสังหารจุดโทษกันขึ้นระหว่าง ริคาร์โด ซานโตส กับ คริสตอฟ มาซินสกี้ ที่หวังจะยิงประตูเพิ่มหลังจากเป็นคนตีเสมอให้กับทีม ซึ่งสุดท้าย ซานโตส ก็ยอมให้ มาซินสกี้ ยิงแต่เจ้าตัวกลับยิงไปติดเซฟผู้รักษาประตูทีมเยือนแบบไม่น่าให้อภัย

แต่อย่างไรก็ตามยัง กุ้ยโจว เหรินเหอ ยังโชคดีที่ยังคว้าชัยชนะมาได้จากการทำประตูของ ซานโตส นั้นเอง

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 แมนเชสเตอร์ ซิตี้(2016)

[บทความฟุตบอล]ตลกสิ้นดี!!10 การยื้อแย่งสังหารจุดโทษสุดเฟล ภาค 1

แมตช์นี้ผ่านมาไม่ถึงเดือน ซึ่งต้องบอกว่าเป็นเกมที่พลพรรค "ไก่เดือยทอง" งัดฟอร์มเทพออกมาแบบสุดๆเพราะเพียงแค่ 37 นาทีพวกเขาก็ออกนํา "เรือใบสีฟ้า" ไปถึง 2-0 จนมาถึงนาทีที่ 64 เจ้าบ้านมีโอกาสบวกประตูเพิ่มจากจุดโทษของ เดเล อัลลี ซึ่งในความเป็นจริงหน้าที่นี้จะตกเป็นของแฮร์รี่ เคน หัวหอกของทีมแต่เกิดได้รับบาดเจ็บหมดสิทธิลง ทำให้สองแนวรุกอย่าง ซง ฮึงมิน กับ เอริค ลาเมาลา แย่งกันยิงลูกจุดโทษ ซะงั้น จนสุดท้ายสตาร์โสมขาวต้องยอมถอยออกมา ก่อน ลาเมล่า จะวิ่งเข้ามาตะบันด้วยซ้ายแต่ดันติดเซฟของ เคลาดิโอ บราโว พลาดโอกาสปิดเกมให้กับทีม ดูบอลออนไลน์

แต่ท้ายที่สุดลูกทีมของ เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน ก็เอาชนะทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ ได้อยู่ดี


ผู้เขียน Toffeesmen

ความคิดเห็น