บทความฟุตบอล:กราบไหม!10 เหตุการณ์แข้งดังขับรถชนแหลก ตอนที่ 2

กราบไหม!10 เหตุการณ์แข้งดังขับรถชนแหลก ตอนที่ 2


ผ่านตอนที่ 1 ไปแล้วคิดว่านักเตะเหล่านั้นคงเข็ดกันไม่น้อยคงไม่กล้าประมาทเหมือนเดิม

แต่ยังไม่หมดเท่านั้นวันนี้มาต่อในตอนที่ 2 ของ 10 เหตุการณ์แข้งดังขับรถชนแหลก จะมีนักเตะคนไหนอีกบ้างไปติดตามต่อกันเลยในบทความนี้ ดูบอลออนไลน์

เอแวร์ บาเนก้า

บทความฟุตบอล:กราบไหม!10 เหตุการณ์แข้งดังขับรถชนแหลก ตอนที่ 2

เหตุการณ์ของ บาเนก้า ดูเหมือนจะมีเรื่องของดวงเข้ามาเล็กน้อยเพราะมันไม่ได้เกิดจากตัวเขาเอง

ในเดือน มิถุนายน ปี 2012 เพลย์เมคเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ ควบรถเฟอร์รารี่ สีเเดง รุ่นใหม่ล่าสุดที่ราคาสูงถึง 250,000 ยูโร ออกจากสนามซ้อมของ บาเลนเซีย ก่อนที่จะเกิดเหตุรถแฉลบกับฟุตบาทเล็กน้อยซึ่งก็ดูเหมือนไม่น่าจะมีอะไรแต่ใครจะรู้ว่าต่อจากนั้นมันเกือบเอาชีวิตเขาไปแล้ว

โดยเมื่อขับต่อไปได้อีกสักพัก บาเนก้า รู้สึกว่าเขาเห็นควันสีดำขึ้นตรงหน้ารถ และเพียงอึดใจเดียวเท่านั้นไฟก็ลามลุกไหม้ทั้งคันทันทีเพียงแค่เวลาไม่กี่วิ เฟอร์รารี่สีแดงกลายเป็นสีดำตอตะโก ซึ่งผลจากการสืบสาวราวเรื่องมันเกิดจากการที่ระบบเครื่องยนต์เกิดการลัดวงจร

อย่างไรก็ตามโชคยังดีที่ บาเนก้า ยังไหวตัวทันรีบลงจากรถก่อนที่เขาจะโดนเผาเพียงเสี้ยววินาทีเท่านั้น

นิคลาส เบนท์เนอร์

บทความฟุตบอล:กราบไหม!10 เหตุการณ์แข้งดังขับรถชนแหลก ตอนที่ 2

เกิดเป็น ท่านลอร์ด ก็ใช่ว่าจะไม่เกิดอุบัติเหตุ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเมื่อ เบนท์เนอร์ ยังมีอายุเพียง 21 ปี

ในวันที่ 29 กันยายน ปี 2009 ตอนนั้นเขายังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงของ อาร์เซน่อล อยู่ได้ขับรถ แอสตัน มาร์ติน สีดำ คันงามราวกับ เจมส์ บอนด์  พุ่งเข้าชนต้นไม้อย่างรุ่นแรง  เคราะห์ดีที่เขาไม่เป็นอะไรมาก และการชนกับต้นไม้ก็ยังดีกว่าการมีคู่กรณี  ส่วน แอสตัน มาร์ติน ก็เละเทะตามสภาพล้อหน้าหลุดประตูอ้าออกปิดไม่ได้

แม้การชนครั้งนี้จะทำให้เขาหมดสิทธิ์ช่วยทีมลงสนามในเกมนัดต่อไปที่จะต้องพบกับโอลิมเปียกอส แต่อย่างน้อยเจ้าตัวก็คงดีใจที่รอดชีวิตกลับมาได้

คาริม เบนเซม่า

บทความฟุตบอล:กราบไหม!10 เหตุการณ์แข้งดังขับรถชนแหลก ตอนที่ 2

ดาวยิงชาวฝรั่งเศสรายนี้ขึ้นชื่อเรื่องเป็นนักซิ่งตีนผีคนหนึ่งในวงการ เพราะเขาเกิดเหตุการณ์ที่ไม่น่าเอาชีวิตรอดกลับมาได้ถึง 2 ครั้ง

ครั้งแรกเกิดขึ้นในเดือน พฤศจิกายน ปี 2009 เมื่อ เบนเซม่า ขับขี่ ออดี้ รุ่น คิว 7 อัดปะทะเข้ากับราวเหล็กข้างทางก่อนที่รถจะแฉลบไปชนต้นโอ้คที่อยู่ใกล้ๆกับบ้านพักของเขา สภาพรถนั้นไม่ต้องบอกก็คงทราบเละไม่มีชิ้นดี แต่แปลกที่เขากลับไมได้รับบาดเจ็บอะไรเลย

แต่อย่างไรก็ตามเหมือนเขาจะไม่เข็ดเมื่ออีก 1 เดือนต่อมาเจ้าตัวก็กลับมาซิ่งเหมือนเดิมพร้อม ลัมบอร์กินี่ สีเหลือง คันใหม่โดยขณะที่เขาออกจากโรงแรมเพื่อจะไปงานวันเกิดของตัวเองนั้นเขาก็เกิดอุบัติเหตุชนกับรถอีกคันซึ่งก็หรูไม่แพ้กันนั่นคือยี่ห้อ ปอร์เช่ จนรถของ เบนเซม่า นั้นไถลตกข้างทาง

สภาพรถ ลัมบอร์กินี่ นั้นเละหนักยิ่งกว่ารอบที่เเล้วโดยเฉพาะในส่วนของการขับเคลื่อนล้อหลังที่พังยับหมดสภาพเลยทีเดียว แต่ก็อย่างที่รู้ว่า เบนเซม่า รอดมาได้ราวปาฏิหาริย์อีกครั้ง

อันเเดร์สัน

บทความฟุตบอล:กราบไหม!10 เหตุการณ์แข้งดังขับรถชนแหลก ตอนที่ 2

อดีตมิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายนี้เรียกได้ว่าเข้าใกล้ความตามมากที่สุดแล้วในบรรดานักเตะทั้งหมดที่กล่าวมา

เหตุการณ์ในวันที่ 2 สิงหาคม ปี 2009 ก่อนที่พรีเมียร์ลีกจะเปิดฤดูกาลไม่นาน อันเเดร์สัน อยู่ในช่วงพักร้อนที่ประเทศโปรตุเกส มีรายงานว่าดาวเตะชาวแซมบ้าอยู่ที่ ไนท์คลับในเมือง บราก้า ก่อนจะเริ่มมีอาการมึนเมาได้ที่จนเกิดอาการคะนองเท้าจัดการควบ "ออดี้ อาร์ 8" พร้อมเพื่อนอีก 2 คนเพื่อจะไปต่อ

จากการรายงานแจ้งว่าเขาทำความเร็วสูงถึง 315 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ก่อนจะชนกำแพงและลอยเคว้งหล่นลงที่ข้างทาง เท่านั้นยังไม่พอทั้ง 3 คนบนรถต่างอยู่สภาพหมดสติโดย อันเเดร์สัน ที่เป็นคนขับถูกช่วยเหลือออกมาจากที่เกิดเหตุก่อนที่ไฟจะลุกไหม้และรถก็ระเบิดในภายหลังรอดไปได้อย่างหวุดหวิด

ฮวน อิตูร์เบ้

บทความฟุตบอล:กราบไหม!10 เหตุการณ์แข้งดังขับรถชนแหลก ตอนที่ 2

เชื่อว่าเหตุการณ์นี้คงยังเป็นที่จดจำของแฟนบอลได้เป็นอย่างดีเพราะพึ่งเกิดขึ้นไม่นานโดยดาวยิงของ โรม่า เคยเกือบเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุรถยนต์มาเเล้ว หลัง อิตูร์เบ้ นั้นชนเข้ากับ "รถสิบล้อ" อย่างจัง

เหตุการณ์วันที่ 28 ธันวาคม ปี 2013 ขณะนั้น อิตูร์เบ้ เป็นโคตรดาวรุ่งชาวอาร์เจติน่าที่กำลังระเบิดฟอร์มยิงแหลกกับ เฮลลาส เวโรน่า ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ระหว่างช่วงปิดลีกหนีหนาว อิตูร์เบ้ ก็กลับไปพักผ่อนแถบอเมริกาใต้แต่เเล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น

รายงานจากสื่อแจ้งส่า อิตูร์เบ้ ได้โดยสารไปกับรถยนต์คันหนึ่งก่อนจะประสบอุบัติเหตุเข้ากับรถบรรทุกด้วยความเร็วกว่า 150 กิโลเมตรต่อชั่วโมง หลังจากเกิดเหตุก็มีรูปสภาพรถคันดังกล่าวออกมาสู่สารธาณะ ซึ่งต้องยอมรับว่าส่วนหน้าของรถพังไม่เหลือชิ้นดีเลย ดูบอลออนไลน์

อย่างไรก็ตาม อิตูร์เบ้ ก็ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใดก่อนจะกลับมาเล่นฟุตบอลได้อย่างเหลือเชื่อ

ผู้เขียน Toffeesmen

ความคิดเห็น