บทความฟุตบอล:เพชรเม็ดงาม!5 ดาวรุ่งหงส์แดงที่ควรให้โอกาสแจ้งเกิด

เพชรเม็ดงาม!5 ดาวรุ่งหงส์แดงที่ควรให้โอกาสแจ้งเกิด

บทความฟุตบอล:เพชรเม็ดงาม!5 ดาวรุ่งหงส์แดงที่ควรให้โอกาสแจ้งเกิด

ด้วยฟอร์มที่กำลังยํ่าแย่อยู่ในขนาดนี้มีหลายฝ่ายต่างออกมาโจมตี เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมถึงการนิ่งเฉยไม่ยอมเสริมทัพในช่วงหน้าหนาวที่ผ่าน

ซึ่งคล็อปป์ ก็ได้ออกมาแก้ต่างแล้วว่าเขามีความสนใจนักเตะหลายคนแต่สโมสรต้นสังกัดนั้นไม่ยอมปล่อยออกจากทีม ในเมื่อผลออกมาเป็นแบบนี้โอกาสเดียวของคล็อปป์ที่จะหานักเตะมาช่วยแก้ปัญหาคงหนีไม่พ้นพวกดาวรุ่งจากอคาเดมี่ของทีม

ดังนั้นวันนี้เราจึงได้คัดสรร 5 ดาวรุ่งที่พร้อมรอโอกาสในการแจ้งเกิดใหญ่ในทีมชุดใหญ่มาให้รับชมกันจะมีใครกันบ้างติดตามได้ในบทความนี้เลย! ดูบอลสด

5.โทนี่ โกเมซ(อายุ 18 ปี ศูนย์หน้า)


โทนี่ โกเมซ เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในทีมชุดU-18 ของหงส์แดงเวลานี้ โดยเจ้าตัวมีจุดเด่นอยู่ที่ความเร็ว และสามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่งในแดนหน้าไม่ว่าจะเป็นหน้าเป้าหรือกองหน้ากึ่งปีก

ซึ่งมีการคาดการณ์กันว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังติดตามฟอร์มดาวเตะรายนี้อย่างกระชิดและมีโอกาสไม่น้อยที่จะขยับ โกเมซ ขึ้นมาเล่นในทีมชุด U-23 ก่อนเพื่อโอกาสในการพัฒนามากขึ้น

4.อดัม ฟิลลิปส์(อายุ 19 ปี มิดฟิลด์)

บทความฟุตบอล:เพชรเม็ดงาม!5 ดาวรุ่งหงส์แดงที่ควรให้โอกาสแจ้งเกิด

อดัม ฟิลลิปส์ ก้าวขึ้นมาเป็นเพลย์เมคเกอร์ตัวหลักของทีมชุดเล็กได้อย่างรวดเร็วเค้ามีจุดเด่นอยู่ที่ความสามารถในการผ่านบอล การยิงฟรีคิก และการยิงจากแถว 2  ซึ่งเป็นสไตล์ที่คล็อปป์ต้องการอย่างมากทำให้เค้าถูกคาดว่าจะสามารถเล่นภายใต้ระบบ'เฮฟวี่ เมทัล ฟุตบอล' ของคล็อปป์ ได้เป็นอย่างดี

ปัจจุบัน ฟิลลิปส์ ลงเล่นให้กับทีมชุดระดับ U-23 ไปแล้ว 4 นัดและโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจซึ่งในช่วงเกมที่เหลือเจ้าตัวน่าจะได้ลงสัมผัสเกมมากขึ้นหลังมีนักเตะถูกปล่อยยืมหลายรายก็ไม่แน่ว่าเจอร์เก้น คล็อปป์ อาจจะเรียกใช้บริการดาวรุ่งรายนี้ก็ได้หากฟอร์มของทีมยังไม่กระเตี้ยงขึ้น

3. โอวี่ เอจาเรีย(อายุ 19 ปี มิดฟิลด์)

บทความฟุตบอล:เพชรเม็ดงาม!5 ดาวรุ่งหงส์แดงที่ควรให้โอกาสแจ้งเกิด

สำหรับรายนี้ก้าวขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อยด้วยรูปร่างที่สูงใหญ่และแข็งแกร่งบวกกับการสร้างสรรค์เกมที่เป็นเลิศทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทนไม่ไหวที่จะเก็บเค้าไว้บนม้านั่งสำรอง 

โดย เอจาเรีย ได้ลงเล่นทั้งเกมเอฟเอ คัพ และ ลีก คัพ ซึ่งเค้าก็แสดงให้เห็นว่าตัวเขานั้นมีดีพอจะก้าวขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ถาวรเสียทีก็ต้องมาดูกันต่อไปว่าในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาล เอจาเรีย จะได้รับโอกาสมากขึ้นกว่าเดิมอีกไหม

2.อาร์โนลด์(18 ปี แบ็คขวา)


เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เชื่อว่าชื่อนี้ต้องคุ้นหูแฟนหงส์กันบ้างแล้วเพราะเจ้าตัวได้ประเดิมสนามเป็นตัวจริงในลีกด้วยเกมแดงเดือดระหว่างแมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล หลัง นาธาเนียล ไคล์ แบ็คขวาตัวจริงมีอาการบาดเจ็บ 

ซึ่งในปัจจุบัน เทรนท์ ได้ก้าวขึ้นมาเป็นแบ็คขวาอันดับ 2 ของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วหาก ไคล์ ไม่พร้อมเขาก็พร้อมลงช่วยทีมทันที ซึ่งหากเก็บเกี่ยวประสบการณ์ไปเรื่อยๆ มีโอกาสไม่น้อยที่เจ้าตัวจะยึดตำแหน่งตัวจริงไว้ได้ในอนาคต

1.เบน วู้ดเบิร์น(17 ปี ศูนย์หน้า)


ตั้งแต่หมดยุคของ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ และ ไมเคิล โอเว่น ลิเวอร์พูลก็พยายามจะปั้นตัวตายตัวแทนขึ้นมามากมายหลายคนแต่สุดท้ายก็ไปไม่รอดทั้งหมด

แต่ทว่าสำหรับ วู้ดเบิร์น ดูเหมือนจะพอมีหวังขึ้นมาอีกครั้ง ด้วยพรสวรรค์มากมายไม่ว่าจะเป็น การจบสกอร์ ครองบอล การผ่านบอล รวมถึงสร้างสรรค์โอกาสให้กับทีมทำให้เค้าได้รับโอกาสจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้ก้าวขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อย พร้อมประเดิมประตูแรกกับทีมทำลายสถิติผู้เล่นอายุน้อยที่สุดที่ทำประตูในนามชุดใหญ่ของลิเวอร์พูลที่ 'เบบี้โกล' ทำไว้สำเร็จ ด้วยวัยเพียง 17 ปี 1 เดือน กับ อีก14 วัน

ซึ่งภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของทีมงานและเจอร์เก้น คล็อปป์ บางทีเราอาจจได้เห็นศูนย์หน้าเครื่องจักรสีแดงอีกครั้งก็เป็นได้! ดูบอลสด

ผู้เขียน Toffeesmen

ความคิดเห็น