บทความ:วิเคราะห์เกม(ยูโรป้า ลีก)แมนฯ ยูไนเต็ด -vs- แซงต์ เอเตียน

วิเคราะห์เกม(ยูโรป้า ลีก)แมนฯ ยูไนเต็ด -vs- แซงต์ เอเตียน


ศึกยูโรป้า ลีกรอบ 16 ทีมประจำวันพฤหัสเป็นเกมระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีก พบกับ แซงต์ เอเตียน ทีมอันดับ 5 ลีกเอง ดูบอลสด

วันนี้เราจึงนำบทวิเคราะห์เกมและทรรศนะคู่นี้มาฝากจะเป็นอย่างไรติดตามได้ในบทความนี้เลย!

วิเคราะห์เกม(ยูโรป้า ลีก)แมนฯ ยูไนเต็ด -vs- แซงต์ เอเตียน
สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
เวลา : 03.05 น.
ราคา : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 1.5


พบกันหลังสุดรวมทุกรายการ


-ยังไม่เคยพบกันมาก่อน

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีม


แมนฯ ยูไนเต็ด
บทความ:วิเคราะห์เกม(ยูโรป้า ลีก)แมนฯ ยูไนเต็ด -vs- แซงต์ เอเตียน

11/02/17 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 วัดฟอร์ด
05/02/17 เลสเตอร์ ซิตี้ 0-3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
02/02/17 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 ฮัลล์ ซิตี้
29/01/17 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-0 วีแกน แอธเลติก
27/01/17 ฮัลล์ ซิตี้ 2-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


แซงต์ เอเตียน
บทความ:วิเคราะห์เกม(ยูโรป้า ลีก)แมนฯ ยูไนเต็ด -vs- แซงต์ เอเตียน

12/02/17 แซงต์ เอเตียน 4-0 ลอริยองต์
09/02/17 นีซ 1-0 แซงต์ เอเตียน
06/02/17 แซงต์ เอเตียน 2-0 โอลิมปิก ลียง
02/02/17 โอแซร์ 0-0 แซงต์ เอเตียน
29/01/17 ตูลูส 0-3 แซงต์ เอเตียน

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เกอา - อันโตนิโอ วาเลนเซีย, คริส สมอลลิง, เอริก ไบญี่, ดาลี่ย์ บลินด์ - อันเดร์ เอร์เรร่า, ปอล ป็อกบา - ฆวน มาต้า, เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน, อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล - ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

แซงต์ เอเตียน (4-2-3-1) : สเตฟาน รุฟฟิเย่ร์ - เกแว็ง มัลกีต์, เกแว็ง เธโอฟิล-คาธรีน, โลอิก แปร์กแร็ง, ฟลอร็องแต็ง ป็อกบา - ชอร์ด็อง เวเรทูท์, แวงซ็องต์ ปาโชต์ - โรแม็ง อามูม่า, เกแว็ง มอนเน่ต์ ปาเก้ต์, อองรี ไซเว่ต์ - โนล็อง รูซ์

ความพร้อมก่อนเกม


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังพาทีมโชว์ฟอร์มเยี่ยมไม่แพ้ใครในลีก 16 เกมติดทำแต้มไล่หลังอันดับ 5 เหลือเพียง 1 คะแนนแล้วเกมล่าสุดเปิดบ้านสอยนิ่มวัตฟอร์ด 2-0

สภาพความพร้อมของทีมเกมนี้ขาด ฟิล โจนส์ ที่มีอาการบาดเจ็บ และ เวย์น รูนี่ย์ กับ ไมเคิ่ล คาร์ริค ที่น่าจะยังไม่ฟิต แต่ก็ยังมีข่าวดีเมื่อจะได้ มาร์กอส โรโฮ กลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง

คาดว่าเกมนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ จะจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 ส่ง ดาบิด เด เกอา เฝ้าเสา แผงหลัง คริส สมอลลิง จับคู่กับ เอริก ไบญี่ ด้านแดนกลางใช้ อันเดร์ เอร์เรร่า คุมเกมร่วมกับ ปอล ป็อกบา โดยมี 3 ประสาน ฆวน มาต้า, เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน, อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล คอยสนับสนุน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

-----------------------------------------------------------------------------------

คริสตอฟ กัลติเย่ร์ เทรนเนอร์แซงต์ เอเตียน ถือว่าพาทีมทำผลงานได้ค่อนข้างดีไม่น้อยโดย 5 เกมหลังเก็บชัยชนะได้ถึง 3 เกม ล่าสุดเปิดบ้านถล่มลอริยองต์ 4-0

สภาพความพร้อมของทีมเกมนี้ขาดผู้เล่นหลายรายไล่ไปตั้งแต่ อเล็กซานเดอร์ โซเดอร์ลุนด์ ,อุสซาม่า ทานนาเน่ ,เช็กห์ เอ็มเบนเก้ และ อาร์โนล์ด นอร์ดัง ที่ยังเดี้ยงทั้งหมด แต่ก็มีข่าวดีเมื่อจะได้ โรเบิร์ต เบริช และ โลอิก แปร์แร็ง หายเจ็บพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง

คาดว่าเกมนี้ คริสตอฟ กัลติเย่ร์ จะจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 ส่ง สเตฟาน รุฟฟิเย่ร์ เฝ้าเสา คู่เซ็นเตอร์ เกแว็ง เธโอฟิล-คาธรีน จับคู่กับ โลอิก แปร์กแร็ง และให้ ชอร์ด็อง เวเรทูท์ กับ แวงซ็องต์ ปาโชต์ คุมเกมแดนกลาง ฟากแนวรุกฝากความหวังไว้ที่ โนล็อง รูซ์ กับ เกแว็ง มอนเน่ต์ ปาเก้ต์ ตามเดิม

ความน่าจะเป็น


สำหรับคู่นี้ชื่อชั้นต่างกันอยู่พอสมควรโดยปีศาจแดงจำเป็นต้องเน้นถ้วยนี้เป็นพิเศษเพื่อโอกาสคว้าตั๋วไปเล่นในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกในฤดูกาลหน้าหลังปัจจุบันยังรั้งอยู่ที่อันดับ 6 ของตารางเท่านั้น ด้านทีมเยือนแม้ฟอร์มโดยรวมจะค่อนข้างดีแต่เกมนอกบ้านยังมีปัญหาไม่แน่นอนเกมนี้ต้องเดินทางมาไกลโอกาสจะชนะจึงไม่ใช่เรื่องง่าย

เรทราคาเปิดมา แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 1.5 ส่วนตัวยังเชื่อมั่นในแท็คติกของ มูรินโญ่ ที่น่าจะวางแผนมาเป็นอย่างดีแถมเกมนี้ได้เปรียบจากการได้เล่นในบ้านก่อน จึงพร้อมใส่เต็มที่แน่นอนเพื่อที่นัดที่ 2 จะได้ไม่เจอความกดดันจนเกินไป ดังนั้นเลือกปีศาจแดงเฮดังแน่นอน ดูบอลสด

ผลการแข่งขันที่คาด ปีศาจแดงยิงสบายเท้า 3-0

ความมั่นใจ 75%

ผู้เขียน Toffeesmen

ความคิดเห็น