ย้อนรอย!8 แข้งดังโชคร้ายบาดเจ็บหนักจนชวดบอลโลก ตอนที่ 2

ย้อนรอย!8 แข้งดังโชคร้ายบาดเจ็บหนักจนชวดบอลโลก ตอนที่ 2


ผ่านไปแล้วสำหรับตอนที่ 1 ถือว่ามีเซอร์ไพรส์พอสมควรเพราะนักเตะส่วนใหญ่ล้วนเป็นที่รู้จักแทบทั้งสิ้น

ทว่ายังไม่หมดเพียงแค่นั้นวันนี้เรามาต่อกันในตอนที่ 2 กับแข้งดังโชคร้ายบาดเจ็บหนักจนชวดบอลโลกจะมีใครอีกบ้างไปติดตามพร้อมกันได้เลย! ดูบอลออนไลน์

4.ราดาเมล ฟัลเกา


มาต่อกันที่รายนี้เกือบหมดอนาคตเพราะอาการบาดเจ็บกันไปแล้วโดยก่อนฟุตบอลโลกที่บราซิลจะเริ่มขึ้นไม่นานเขาโชคร้ายต้องถูกหามออกจากสนามในเกมที่ โมนาโก เอาชนะ ดิออร์ 3-0 ศึกเฟร้นช์ ลีกคัพหลังได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าที่หัวเข่าฉีกขาดจนต้องผ่าตัดทันที

ซึ่งแม้ถายหลังเขาจะพยายามเร่งความฟิตอย่างหนักในช่วงท้ายแต่นั้นก็ไม่ดีพอให้เขาหายทันไปฟุตบอลโลกได้

3.มาร์โก รอยส์


หากจะพูดถึงนักบอลที่โชคร้ายมากที่สุดคนหนึ่งของวงการคงหนีไม่พ้น มาร์โก รอยส์ โดยเขาได้รับบาดเจ็บจากเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติเยอรมนี ในจังหวะเข้าปะทะกับคู่แข่ง ทั้งทีฟุตบอลโลกกำลังจะเริ่มในอีกไม่กี่สัปดาห์

ซึ่งการบาดเจ็บครั้งนี้ของเขาส่งผลใหญ่อย่างมากเพราะทำให้เจ้าตัวไม่ได้มีส่วนร่วมในการคว้าแชมป์โลกกับอินทรีเหล็กอีกด้วย

2.ฟร้องค์ ริเบรี่


ย้อนไปเมื่อ 4 ปีก่อนไม่มีใครกล้าปฏิเสธความเก่งกาจของ ฟร้องค์ ริเบรี่ และหลายฝ่ายต่างยกให้ฝรั่งเศสเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์โลกได้

ทว่าอย่างที่รู้เจ้าตัวเกิดได้รับบาดเจ็บหนักในระหว่างรับใช้สโมสรในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังและแม้ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ จะตัดสินใจหนีบเขาไปลุยแดนแซมบ้าด้วยเพราะหวังว่าอาจจะหายทันแต่เจ้าตัวก็มาโชคร้ายเจ็บซํ้าจากการฝึกซ้อมซะอีก

1.สตีเว่น เจอร์ราร์ด


สำหรับดาวเตะรายสุดท้ายอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ก็มีเหตุการณ์ที่ไม่น่าจดจำเหมือนกันกันโดยต้องย้อนกลับไปไกลในช่วงที่เขากำลังกลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงและเตรียมพร้อมจะเฉิดฉายในเวทีฟุตบอลโลกเป็นครั้งแรก

ทว่าในเกมนัดสุดท้ายที่เขาลงเล่นให้กับต้นสังกัดในการเจอกับอิปสวิช ทาวน์เกิดได้รับบาดเจ็บโคนขาหนีบและนั้นก็ทำให้เขาต้องบอกลาฟุตบอลโลกหนแรกทันที ดูบอลออนไลน์

ผู้เขียน Toffeesmen

ความคิดเห็น