บทความ:วิเคราะห์เกม(คัดบอลโลก)ญี่ปุ่น -vs- ไทย

วิเคราะห์เกม(คัดบอลโลก)ญี่ปุ่น -vs- ไทย

บทความ:วิเคราะห์เกม(คัดบอลโลก)ญี่ปุ่น -vs- ไทย

ศึกคัดบอลโลก โซนเอเชียประจำวันอังคารเป็นเกมระหว่าง ญี่ปุ่น ทีมอันดับ 2 ของตาราง พบกับ ไทย ทีมอันดับ 6 ดูบอลออนไลน์

วันนี้เราจึงนำบทวิเคราะห์เกมและทรรศนะคู่นี้มาฝากจะเป็นอย่างไรติดตามได้ในบทความนี้เลย!

วิเคราะห์เกม(คัดบอลโลก)ญี่ปุ่น -vs- ไทย
สนาม : ไซตะมะ สเตเดี้ยม
เวลา : 17.35 น.
ราคา : ญี่ปุ่น ต่อ 3 

พบกันหลังสุดรวมทุกรายการ


9/6/2016     ไทย     0-2     ญี่ปุ่น
6/14/2008     ไทย     0-3     ญี่ปุ่น
2/6/2008     ญี่ปุ่น     4-1     ไทย
7/24/2004     ไทย     1-4     ญี่ปุ่น

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีม


ญี่ปุ่น 
บทความ:วิเคราะห์เกม(คัดบอลโลก)ญี่ปุ่น -vs- ไทย

3/23/2017    อาหรับเอมิเรตส์    0-2    ญี่ปุ่น
11/15/2016    ญี่ปุ่น    2-1    ซาอุดีอาระเบีย
11/11/2016    ญี่ปุ่น    4-0    โอมาน
10/11/2016    ออสเตรเลีย    1-1    ญี่ปุ่น
10/6/2016    ญี่ปุ่น    2-1    อิรัก

ไทย

11ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


ญี่ปุ่น (4-3-3) : เอจิ คาวาชิมะ, ฮิโรกิ ซากาอิ, มายะ โยชิดะ, มาซาโตะ โมริชิเงะ, ยูโตะ นางาโตโมะ, วาตารุ เอ็นโดะ, โฮตารุ ยามางูจิ, ยูยะ คุโบะ, ชินจิ คางาวะ, เก็งกิ ฮารางูจิ ,ชินจิ โอกาซากิ

ไทย (3-5-2) : กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, อดิศร พรหมรักษ์ ,ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ,กรวิทย์ นามวิเศษ ,ทริสตอง สมชาย โด, ชาริล ชัปปุยส์, ปกเกล้า อนันต์, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีรศิลป์ แดงดา ,สิโรจน์ ฉัตรทอง

ความพร้อมก่อนเกม


วาฮิด ฮาลิลฮ็อดซิซ นายใหญ่ทีมซามูไร พาทีมโชว์ผลงานยอดเยี่ยมทีเดียว 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะได้ถึง 4 เกมและหลุดเสมอไป 1 เกมเท่านั้น เกมล่าสุดออกไปทุบยูเออี ถึงถิ่น 2-0

สภาพความพร้อมของทีมเกมนี้ขาดมาโกโตะ ฮาซาเบะ , ยาซูยูกิ คอนโนะ และ ยูยะ โอซาโกะ ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ส่วนกำลังหลักหลายอื่นพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม

คาดว่าเกมนี้ วาฮิด ฮาลิลฮ็อดซิซ จะจัดทัพในระบบ 4-3-3 ส่ง อิจิ คาวาชิม่า เฝ้าเสา แผงหลัง มายะ โยชิดะ จะได้จับคู่กับ มาซาโตะ โมริชิเกะ โดยมี ชินจิ คากาวะ, เคย์สึเกะ ฮอนดะ คอยทำเกมรุก อยู่หลัง ชินจิ โอกาซากิ ความหวังในการทำประตูของทีม

------------------------------------------------------------------------

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือของทีมช้างศึก พาทีมโชว์ฟอร์มยํ่าแย่สุดๆเก็บได้เพียง 1 แต้มเท่านั้นจาก 6 นัดเกมล่าเปิดบ้านถูกซาอุดิอาระเบียถล่มเละ 0-3

สภาพความพร้อมของทีมเกมนี้ขาด ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมที่ติดโทษแบนจากสะสมใบเหลืองครบ 2 ใบ แต่ก็จะได้ นูรูล ศรียานเก็ม เข้ามาเติมเต็มทีมแทน

คาดว่าเกมนี้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จะจัดทัพในระบบ 3-5-2 ส่ง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เฝ้าเสา แผงหลังใช้เซ็นเตอร์แบ็ก 3 คน อดิศร พรหมรักษ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ประทุม ชูทอง ขณะที่แดนกลาง ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ ชาริล ชัปปุยส์ จะได้ลงปั้นเกมรุก โดยมี สิโรจน์ ฉัตรทอง, ธีรศิลป์ แดงดา เป็นหัวหอกของทีม

ความน่าจะเป็น


เกมนี้ทัพซามูไรเป็นต่ออย่างมากและมีโอกาสที่จะเก็บสามแต้มเพื่อไปรั้งจ่าฝูงของกลุ่มชั่วคราวขณะที่ช้างศึกยังแก้ไม่ตกเก็บชัยชนะไม่ได้เลยสักนักแถมเสียไปถึง 15 ประตูและยิงได้เพียง 3 ประตูเท่านั้นทำให้เกมนี้โอกาสจะแพ้กลับมามีค่อนข้างสูง

เรทราคาเปิดมา ญี่ปุ่น ต่อ 3 มองยังไงช้างศึกก็ไม่น่าจะต้านทานไหวอยู่ที่ว่าจะอุดไว้ได้นานแค่ไหนเท่านั้นเองหากสกอร์มาเร็วโอกาสไหลก็มีค่อนข้างสูง ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยเน้นบอลต่อน่าจะได้ลุ้นสนุกมากกว่าเยอะ! ดูบอลออนไลน์

ผลการแข่งขันที่คาด ซามูไรไม่ไว้หน้าอัด 4-0

ความมั่นใจ 80%

ผู้เขียน Toffeesmen

ความคิดเห็น