เปิดคะแนนนักเตะสิงห์บลูส์หลังทำได้แค่เจ๊าทอฟฟี่จืด 0-0

เปิดคะแนนนักเตะสิงห์บลูส์หลังทำได้แค่เจ๊าทอฟฟี่จืด 0-0


ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าผิดหวังสำหรับพลพรรคสิงห์บลูส์หลังพวกเขาทำได้เพียงบุกไปเสมอเอฟเวอร์ตันแบบจืดชืด 0-0 ทั้งทีมีโอกาสยิงถึง 25 ครั้ง 

แน่นอนว่าเมื่อผลออกมาแบบนี้หลังเกมจบนักเตะหลายรายถูกสับเละ ดังนั้นวันนี้เราจะพาไปดูกันว่าบรรดานักเตะของสิงห์บลูส์ได้คะแนนเท่าไหร่กันบ้าง ดูบอลออนไลน์

11 ตัวจริง

-ธิโบต์ คูร์กตัวส์ (6.0)

เกมนี้นายทวารชาวเบลเยี่ยมแถบจะไม่ได้ออกแรงอะไรเลย แม้จะจังหวะที่เอฟเวอร์ตันพาบอลขึ้นมาให้หวาดเสียวอยู่บ้างแต่ก็ไม่ได้อันตรายเท่าไหร่

-อันโตนิโอ รูดิเกอร์ (6.5)

เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเยอรมันรายนี้ถือว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โดดเด่นมากในแผงหลังของสิงห์บลูส์โดยเกมเมื่อวานเขาจัดการกับแนวรุกของเอฟเวอร์ตันอยู่หมัดแถมยังมีขึ้นไปลุ้นทำประตูให้หวาดเสียวอยู่เป็นครั้งคราวด้วย

-อันเดรียส คริสเตนเซ่น (6.0)

สำหรับปราการหลังรายนี้ยังมีจังหวะผิดพลาดให้เห็นอยู่บ้างยิ่งตอนช่วงท้ายเกมครึ่งแรกที่ถูก คาลเวิร์ต-เลวิน กองหน้าของเอฟเวอร์ตันฉกบอลไปจนเกือบจะเสียประตูมันน่าเข่งกะโหลกจริงๆ

-เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า (6.5)

มาถึงคนนี้ไม่มีอะไรให้พูดถึงมากยังรักษามาตราฐานการเล่นของตัวเองได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะรุกหรือรับ

-ทิมู บากาโยโก้ (5.5)

คนที่แฟนบอลร้องยี้ที่สุดคงไม้พ้นเขาคนนี้หลายๆเกมที่ผ่านมาเขามักถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงฟอร์มการเล่นที่ไม่สมกับราคาค่าตัวไม่ว่าจะรุกจะรับก็ดูเหมือนจะไม่โดดเด่นสักอย่างและเกมนี้ก็เป็นอีกเกมที่น่าผิดหวังสำหรับเขา

-วิคเตอร์ โมเซส (6.0)

ในเกมนี้แม้จะผ่าน มาร์ติน่า ของเอฟได้ไม่มากแต่นั้นก็ไม่ใช่เรื่องสำคัญนักเพราะจุดอ่อนของเขายังอยู่ที่การเปิดบอลไม่เปลี่ยนซึ่งหากไปพัฒนาตรงนี้ได้เชื่อว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะระดับท็อปได้อย่างไม่ยาก

-เอ็นโกโล่ ก็องเต้ (7.0)

ยังคงยอดเยี่ยมไม่เปลี่ยนสำหรับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ไม่ว่าจะเป็นการตัดบอลขึ้นเกมหรือเชี่อมบอล แน่นอนว่าหากสิงห์บลูส์ขาดดาวเตะรายนี้ไปมีปัญหาเอาแน่ๆ

-มาร์กอส อลอนโซ่ (6.5)

น่าผิดหวังเล็กๆ สำหรับ อลอนโซ่ ที่ไม่ได้สร้างความอันตรายในเกมรุกเท่าไหร่ในนัดนี้ทว่าเกมรับก็ยังถือว่าไว้ใจได้ แต่คงต้องรีบหาตัวแทนเข้ามาบ้างแล้วเพื่อเป็นการกดดันเจ้าตัว

-วิลเลียน (6.0)

ฟอร์มตกลงไปอย่างในหายสำหรับดาวเตะหัวฟูรายนี้สำหรับเกมนี้เป็นอีกเกมที่น่าผิดหวังไม่ได้สร้างความอันตรายอะไรให้กับคู่แข่งเลย

-เอแด็ง อาซาร์ (7.0)

คำว่าแบกคงจะน้อยไปสำหรับเพลย์เมคเกอร์รายนี้ทั้งที่ถูกวางให้เล่นในตำแหน่งกองหน้าแต่ทว่าบอลกลับไม่ถึงเขาทำให้ต้องลงไปล้วงบอลพาบอลขึ้นมาเองและวิ่งทำทางด้วยตัวเองทั้งหมดแถมยังโดนเตะไปหลายครั้ง เรียกว่าบอบชํ้าสุดๆ

-เปโดร (6.5)

เกือบจะทำประตูได้อยู่หากไม่ถูกปฏิเสธโดย จอร์แดน พิคฟอร์ด ผลงานโดยร่วมถือว่าไม่แย่อะไรมีจังหวะน่าลุ้นอยู่บ้างและเชื่อมเกมได้ดีเหมือนเดิม

สำรอง

-เชสก์ ฟาเบรกัส (6.0)

ลงมาเกมรุกดีขึ้นมีจังหวะเปิดได้ลุ้นอยู่เล็กน้อยแต่เวลาน้อยไปทำให้ทำอะไรไม่ค่อยได้เท่าไหร่

-มิชี่ บาทชูอายี่ (5.5)

ไม่มีบทบาทอะไรเท่าไหร่กับเวลาที่เหลือไม่ถึง 20 นาทีสงสัยมกรานี้อาจต้องไปแน่

-ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า (5.5)

ลงมาช่วง 10 นาทีสุดท้ายเปิดบอลเสียหลายครั้งแทบไม่ได้ลุ้นยิ่งกว่า โมเซส ซะอีก ดูบอลออนไลน์

ผู้เขียน Toffeesmen

ความคิดเห็น