เจาะ 5 บิ๊กทีมพรีเมียร์ลีกใครมีโอกาสลุ้นแชมเปี้ยนลีก

เจาะ 5 บิ๊กทีมพรีเมียร์ลีกใครมีโอกาสลุ้นแชมเปี้ยนลีก


ถือว่าทีมจากอังกฤษทำผลงานได้ดีทีเดียวหลังผ่านเข้ารอบ 16 ทีมยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกได้ทั้งหมด แน่นอนว่าเมื่อผลจับสลากออกมามีทำทีมที่โชคดีและโชคร้าย

วันนี้เราจะไปดูกันว่าทั้ง 5 ทีมใครจะมีโอกาสลุ้นเข้ารอบต่อไปเพื่อคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกกันบ้าง ดูบอลออนไลน์

แมนฯ ยูไนเต็ด


ลูกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ มีคิวเจอกับเซบีญาจากสเปนซึ่งถือว่าไม่ใช่งานหนักเท่าไหร่มีโอกาสผ่านเข้ารอบสูงทีเดียวหากพวกเขาเล่นได้ตามแผนที่วางไว้

แต่อย่างไรก็ตามก็ประมาทไม่ได้เช่นกันเพราะแม้ทีมดังจากสเปนฟอร์มจะไม่ค่อยดีในฤดูกาลนี้แต่ทว่าในแชมเปี้ยนส์ลีกถือว่าพวกเขาทำผลงานใช้ได้เลย

แมนฯ ซิตี้


ถือว่างานเบาสุดๆสำหรับเรือใบสีฟ้าที่จับมาเจอกับเอฟซี บาเซิล จากสวิตเซอร์แลนด์ แน่นนอว่าด้วยศักยภาพนักเตะและขนาดของทีมบวกกับฟอร์มอันร้อนแรงสุดตอนนี้คงไม่ต้องบอกว่าซิตี้มาวินสุดๆ

และมีโอกาสที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปได้อย่างไม่ยากเย็น แถมตอนนี้พวกเขาถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้ไปซะแล้ว

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์


สำหรับลูกทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เจองานหนักสุดๆหลังมีคิวต้องดวลกับยูเวนตุสรองแชมป์เก่า

โดยคู่นี้หลายฝ่ายต่างมองว่าม้าลายมีโอกาสที่จะเข้ารอบสูงกว่าเนื่องจากความเก๋าและตัวนักเตะที่เป็นต่ออยู่พอสมควร ประกอบกับสเปอร์สฟอร์มซีซั่นนี้ไม่คงที่เท่าไหร่บางทีพวกเขาคงไม่มีดวงจริงๆ ในการเล่นบอลบิ๊กเอียร์ถ้วยนี้

ลิเวอร์พูล


ทีมขวัญใจหมาชนอีกทีมอย่าง ลิเวอร์พูล ต้องเจอกับบอลรองอย่าง เอฟซี ปอร์โต้ ซึ่งหากดูจากปัจจัยหลายอย่างแล้วต้องบอกว่ายังไงซะหงส์แดงก็ดูดีกว่าเยอะและน่าจะผ่านไปได้อย่างไม่ยากเย็น

อย่างไรก็ตามที่น่าแปลกใจก็คือเวลาพวกเขาเล่นในรายการนี้ทีไรมักมีโชคเข้าข้างและเข้ารอบลึกๆเป็นประจำฤดูกาลนี้อาจมีอีกครั้งที่พวกเขาสร้างเซอร์ไพรส์ก็ได้

เชลซี


นี้คือทีมที่มีโอกาสตกรอบสูงที่สุดในบรรดา 5 ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีกเพราะพวกเขามีคิวชนกับยักษ์ใหญ่ตลอดกาลอย่างบาร์เซโลน่าที่ฟอร์มตอนนี้กำลังร้อนแรงสุดๆพึ่งถล่มเรอัล มาดริดมาสดๆร้อนๆ 3-0 ยิ่งเมื่อเอานักเตะตัวจริงและสำรองมาเทียบกันแล้วต้องบอกว่าความหวังน้อยจริงๆ

ทว่าก็ไม่ใช่หมดโอกาสซะทีเดียวเพราะหาก คอนเต้ เสริมทัพเดือนมกรานี้ได้น่าสนใจก็ไม่แน่ว่าพวกเขาอาจจะเขี่ยบาร์ซ่าตกรอบไปก่อนก็ได้ ดูบอลออนไลน์

ผู้เขียน Toffeesmen

ความคิดเห็น