5 ประเด็นหลังปีศาจแดงทำแสบใส่ปืนใหญ่คาบ้าน 3-1

5 ประเด็นหลังปีศาจแดงทำแสบใส่ปืนใหญ่คาบ้าน 3-1


ถือว่าเป็นการเรียกความมั่นใจก่อนดวลกับแมนฯ ซิตี้ได้เป็นอย่างดีสำหรับแมนฯ ยูไนเต็ดที่บุกไปเอาชนะอาร์เซน่อลได้ถึงบ้าน 3-1

แน่นอนว่าหลังเกมมีประเด็นให้พูดถึงมากมายวันนี้จะขอยกมาสัก 5 ประเด็นให้ผู้อ่านได้รับชมกันจะมีอะไรบ้างไปติดตามพร้อมกันได้เลย! ดูบอลสด

5.เด เคอาเหนียวจังโว้ย


สถิติเซฟมากสุด 14 ครั้งในเกมนี้บ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่านี้คือผู้รักษาประตูท็อป 3 ของโลกแน่นอนโดยนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาเซฟจนอาร์เซน่อลต้องพ่าย

ย้อนกลับไปในปี 2014 แมนฯ ยูไนเต็ดก็บุกมาเก็บชัยเหนือปืนใหญ่ได้ 2-1 เหมือนกันและวันนั้นคนที่ช่วยทีมไว้ก็ เด เคอา คนเดิมนี่แหละ

4.ป็อกบา พลาดสุดๆ


การถูกใบแดงไล่ออกในเกมนี้ทำให้เจ้าตัวหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมที่ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของแมนฯ ซิตี้ ทันที

ซึ่งมันส่งผลต่อเกมตรงกลางของยูไนเต็ดแน่นอนเพราะตัวที่เหลืออยู่ต้องบอกว่ายังเป็นตัวแทน ป็อกบา ไม่ไหว และเกมนี้อาจส่งผลต่อการลุ้นแชมป์เลยก็ได้

3.ลินการ์ด องค์ลง


2 นัด 3 ประตูคงไม่ได้เห็นกันบ่อยๆ สำหรับนักเตะนามว่า เจสซี่ ลินการ์ด ในเกมที่ผ่านมาเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างเยี่ยมและสร้างปัญหาให้กับปืนใหญ่ได้อย่างดี

แต่อย่างไรก็ตามอย่างที่รู้ว่าเจ้าตัวน้อยครั้งที่จะเล่นดีจริงๆ ไม่รู้จะสามารถรักษาฟอร์มแบบนี้ได้อีกนานแค่ไหน

2.นี่แหละแผนของมูรินโญ่


หากพูดถึงบรรดาทีมท็อป 6 ที่มีเกมรุกอ่อนที่สุดเชื่อว่าทุกคนต้องบอกว่าเป็นแมนฯ ยูไนเต็ดแน่นอนดังนั้นบ่อยครั้งมูรินโญ่จึงเลือกที่จะเน้นเกมรับและรอสวนกลับเป็นหลักในการเจอกับทีมใหญ่

และก็อย่างที่เห็นว่าในเกมนี้ลูกทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ ทำได้อย่างไร้ที่ดิ พวกเขามีโอกาสทำประตูแค่ 8 ครั้งเท่านั้นและได้มา 3 ประตู ขณะที่ปืนใหญ่มีโอกาสถึง 33 ครั้งแต่แปรเปลี่ยนเป็นประตูได้แค่ลูกเดียวเท่านั้นเชื่อกันว่าในเกมเจอกับเรือใบแผนนี้ก็จะถูกหยิบมาใช้อีกเหมือนเดิม

1.รับความกดดันได้เยี่ยม


หลังจากมีแต้มตามหลังแมนฯ ซิตี้ไกลถึง 8 แต้มพร้อมกับถูกบรรดาทีมอีกไล่จี้เข้ามาทำให้ลูกทีมของมูรินโญ่ ไม่มีทางเลือกมากนักนอกจากเก็บชัยชนะให้ได้ในทุกๆเกมที่พวกเขาลงเล่นและแน่นอนว่าจนถึงตอนนี้พวกเขาเอาชนะมาได้ทั้งหมด 4 เกมติด

แต่ทว่าดูเหมือนเรือใบก็จะไม่ยอมพลาดให้ง่ายๆเหมือนกันดังนั้นเกมนี้ที่จะต้องเจอกันนี้จะเป็นตัวตัดสินได้อย่างดี ดูบอลสด

ผู้เขียน Toffeesmen

ความคิดเห็น