4 ประเด็นหลังเกมสิงห์บลูส์เกือบเอาตัวไม่รอดเฉือนจิ้งจอก 2-1

4 ประเด็นหลังเกมสิงห์บลูส์เกือบเอาตัวไม่รอดเฉือนจิ้งจอก 2-1


เชลซีทำได้สำเร็จหลังบุกไปเอาชนะเลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-1 โดยได้เปโดร โรดริเกซ ตัวสำรองลงมาโหม่งพังประตูชัย

แน่นอนว่าหลังจบเกมมีประเด็นต่างๆให้พูดถึงมากมายวันนี้เราจึงขอหยิบยกมาสัก 4 ประเด็นให้ผู้อ่านได้รับชมกันจะมีอะไรบ้างไปติดตามพร้อมกันได้เลย! ดูบอลออนไลน์

4.เลสเตอร์กลับมาดูดีอีกครั้ง


หลังได้ โคล้ด ปูแอล เข้ามารับตำแหน่งกุนซือก็ทำให้เลสเตอร์กลับมาระเบิดฟอร์มเก่งได้อีกครั้งแม้อาจจะไม่ฮอตเท่าฤดูกาลที่ได้แชมป์แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ได้เห็นจิ้งจอกสยามกลับมาเล่นได้ดูมีชีวิตชีวากว่าเดิม

และเชื่อเหลือเกินว่าหาก ปูแอล สามารถรั้งสตาร์ของทีมเอาไว้ได้ ซีซั่นหน้าเลสเตอร์น่าจะก้าวขึ้นมาลุ้นพื้นที่ยุโรปกับบรรดาบิ๊กทีมได้เหมือนเดิม

3.วาร์ดี้ วัยเลข 3 ยังฟิตไม่เลิก


ใครได้ดูเกมกับเชลซีที่ผ่านมาจะเห็นได้เลยว่าแม้วัยจะล่วงเลยมาถึง 31 แต่ความฟิตความขยันและความมุ่งมั่นของ วาร์ดี้นั้นไม่ลดลงเลยแม้แต่น้อย เขาไล่บอลเหมือนกับยังอายุน้อยๆ ตลอดทั้ง 90 นาทีและนั้นทำให้เขาช่วยทีมตีเสมอได้สำเร็จ

โดยแม้จะน่าเสียดายที่เขาไม่สามารถพาทีมเข้ารอบต่อไปได้แต่เชื่อว่าโอกาสของเขายังคงมีเสมอแน่นอนหากฟิตแบบนี้

2.บากาโยโก้ทำอะไร


เป็นอีกครั้งที่ บากาโยโก้ โชว์ผลงานได้อย่างน่าผิดหวังจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกทันทีตั้งแต่ช่วงเริ่มครึ่งหลัง

บากาโยโก้ กลายเป็นจุดอ่อนในเกมนี้ของ เชลซี ทั้งเชื่องช้า ผ่านบอลเสียหลายต่อหลายครั้ง แถมยังถูกจดชื่อเสียใบเหลือง อันที่จริงเจ้าตัวก็ไม่ได้ฟอร์มดีอยู่แล้วไม่รู้ว่า คอนเต้ ติดใจอะไรแข้งรายนี้หนักหนาถึงพยายามส่งลงตลอด

1.โมราต้า มั่นใจขึ้น


หนึ่งประตูในเกมนี้น่าจะทำให้ อัลบาโร โมราต้า เรียกความมั่นใจกลับมาได้มากขึ้นหลังก่อนหน้านี้ฟอร์มของเขาไม่อยู่กับร่องกับรอยมาเป็นเวลานานจนถูกดร็อปเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง

แน่นอนว่าหากกลับมาระเบิดฟอร์มได้เหมือนเดิมจะส่งผลดีต่อสิงห์บลูส์สุดๆ เพราะหากไม่นับเรื่องการจบสกอร์แล้วเชลซีก็ยังถือว่าเป็นหนึ่งทีมที่ประมาทไม่ได้เลย ดูบอลออนไลน์

ผู้เขียน Toffeesmen

ความคิดเห็น