4 เหตุผลทำไมเรือใบถึงไร้เทียมทานในซีซั่นนี้

4 เหตุผลทำไมเรือใบถึงไร้เทียมทานในซีซั่นนี้


เชื่อว่าแฟนบอลพรีเมียร์ลีกหลายคนคงจะเซ็งกับการลุ้นแย่งแชมป์ในฤดูกาลนี้ไม่น้อยเพราะจากที่ตอนต้นฤดูกาลหลายฝ่ายต่างเชื่อว่าลีกผู้ดีน่าจะเป็นลีกที่เบียดแย่งแชมป์กันอย่างสนุกหลายทีม

แต่ทว่ากับกลายเป็นว่าเรือใบสีฟ้าแทบจะนำม้วนเดียวจบโดยทิ้งห่างอันดับสองอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด 16 แต้มทั้งที่เหลือการแข่งขันอีกถึง 8 นัด

โดยวันนี้เราจึงจะมาไข 4 เหตุผลที่ทำไมเรือใบถึงฟอร์มแกร่งแบบนี้ถ้าพร้อมแล้วไปติดตามกันได้เลย! ดูบอลออนไลน์

4.ทุ่มเงินไม่ยั้ง


หากอยากได้ใครแล้วเรือใบสีฟ้าจะไม่รอช้าจัดการคว้ามาร่วมทีมได้อย่างรวดเร็วทันทีชนิดที่ว่าข่าวออกมาก็เปิดตัวเซ็นสัญญากันเสร็จเรียบร้อยซะแล้ว ถ้าเทียบกับบรรดาบิ๊กทีมอื่นกว่าจะได้นักเตะแต่ละคนมีข่าวกันเป็นเดือนๆ

ซึ่งแน่นอนว่านี้เป็นจุดดีของทางเรือใบเพราะทำให้นักเตะได้ปรับตัวเข้ากับแผนและสไตล์ของทีมก่อนทำให้เริ่มต้นซีซั่นมาแบบพร้อมสุดๆ นั้นเอง

3.แก้ปัญหาตรงจุด


อย่างที่ีรู้กันดีว่าในฤดูกาลที่แล้วพวกเขามีปัญหาในเรื่องแนวรับเนื่องจากนักเตะหลายคนฟอร์มตกและได้รับบาดเจ็บบ่อยทำให้เมื่อตอนซัมเมอร์นี้ที่ผ่านมาพวกเขาเลยจัดการซื้อเข้ามาซะเลยรวมถึงนายประตูด้วยที่พอได้ เอแดร์สัน โมราเอส เข้ามาก็ทำให้ทีมเสียประตูน้อยลงอย่างเห็นได้ชัดแถมสไตล์การเล่นยังเหมาะกับทีมอีกจึงไม่แปลกที่ผลงานฤดูกาลนี้จะดีขึ้นทันตา

2.สู้จนวินาทีสุดท้าย


อันที่จริงก็มีหลายเกมที่พวกเขาเกือบจะเสียแต้มไปอยู่แล้วแต่ก็กลับมาได้อย่างเหลือเชื่อนี้ถือเป็นคุณสมบัติอย่างหนึ่งของทีมที่จะเป็นแชมป์เลยก็ว่าได้

โดยผลงานชนะ 26 เสมอ 3 แพ้ 1 จาก 30 นัดเป็นเครื่องการันตีการเก็บแต้มของพวกเขาได้อย่างดี

1.เป๊ปเก่งจริง


หลายคนอาจจะบอกว่าเอาใครมาคุมแมนฯ ซิตี้ตอนนี้ก็เก่งเหมือนกันหมดเพราะนักเตะแต่ละคนล้วนระดับแนวหน้าเท่านั้น

แต่หากมองให้ดีจะรู้ว่านักเตะที่เล่นได้ดีแบบนี้เป็นเพราะการจัดแผนและระบบการฝึกซ้อมของผู้เป็นโค้ชด้วย นักเตะอย่าง ซาเน่,เดอ บรอย และ ราฮีม พัฒนาขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดซึ่งบางทีถ้าไปอยู่ในมือกุนซือคนอื่นพวกเขาอาจจะไม่ได้ฉายแววความเก่งออกมาแบบนี้ก็ได้ ดูบอลออนไลน์

ผู้เขียน Toffeesmen

ความคิดเห็น