โนแคร์!5 แข้งดังย้ายทีมไปเล่นให้ทีมคู่อริแบบหน้าด้านๆ

โนแคร์!5 แข้งดังย้ายทีมไปเล่นให้ทีมคู่อริแบบหน้าด้านๆ


ในโลกฟุตบอลปัจจุบันที่เต็มไปด้วยเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ทำให้นักเตะจำนวนมากเลือกย้ายไปอยู่กับทีมที่ให้เงินมากกว่าโดยไม่ได้คิดมากแม้ว่าทีมเหล่านั้นจะเป็นทีมคู่อริกับต้นสังกัดที่อยู่ก็ตาม

วันนี้เราจึงมานำเสนอ 5 แข้งดังที่ย้ายไปเล่นให้กับทีมคู่อริแบบดื้อๆ จะมีใครบ้างไปติดตามพร้อมกันได้เลย ดูบอลออนไลน์

1.ลีโอนาร์โด โบนุชชี


ก่อนฤดูกาลนี้จะเริ่มเชื่อว่าคงไม่มีใครคิดว่า ลีโอนาร์โด โบนุชชี จะย้ายออกจากยูเวนตุสที่อยู่มาอย่างเนิ่นนานมายังเอซี มิลาน ด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร

โดย โบนุชชี กลายมาเป็นกัปตันคนใหม่ของ 'ปีศาจแดงดำ' ทันทีที่มาถึงแต่น่าเสียดายที่สโมสรของเขาทำผลงานได้ไม่ดีในช่วงแรกจึงทำให้หมดลุ้นแชมป์ไปตั้งแต่หัววัน

2.มาริโอ เกิทเซ


หลังจากพาทีมชาติเยอรมันคว้าแชมป์โลก 2014 มาครองได้สำเร็จแฟนบอลเสือเหลืองก็หวังว่าเขาจะกลายมาเป็นกำลังสำคัญในการพาทีมลุ้นแชมป์แย่งกับเสือใต้ให้ได้ ทว่าสิ่งที่ไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้นเมื่อเขาตกลงย้ายไปอยู่กับคู่ปรับร่วมลีกอย่าง 'เสือใต้' บาเยิร์น มิวนิค ชนิดหน้าตาเฉยๆ จนแฟนบอลพากันสาปแช่งกันยกใหญ่

อย่างไรก็ตามปัจจุบันเจ้าตัวกับมาค้าแข้งกับทีมเสือเหลืองอีกครั้งทว่าฟอร์มที่เคยดีก็แทบจะไม่เหลือให้เห็นอีกแล้ว

3.โรบิน ฟาน เพอร์ซี 


หลังจากปืนใหญ่ร้างลาแชมป์พรีเมียร์ลีกมานานตั้งแต่ปี 2003-04 ทำให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับคู่ปรับร่วมลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ ในฤดูกาลถัดมา 2012/13 ท่ามกลางความอาฆาตแค้นของแฟนบอลปืนโต

แต่ทว่าการตัดสินใจครั้งนี้ของเขาถือว่าถูกต้องเพราะเขามีส่วนสำคัญในการพาแมนฯ ยูไนเต็ดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งที่ 20 ได้สำเร็จตั้งแต่ปีแรกที่ย้ายส่วนต้นสังกัดเก่าอาร์เซน่อลจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ใกล้เคียงกับการลุ้นแชมป์เลย

4.คาร์ลอส เตเบซ


หลังมีปัญหากับเวสต์แฮมทำให้สโมสรต้องปล่อยศูนย์หน้ารายนี้ให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด เขาก็มีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์ลีก 2 สมัยซ้อน ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย และลีกคัพ 1 สมัย ซึ่งก็ดูเหมือนจะมีความสุขดีจนกระทั่งเจ้าตัวไม่ได้ต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบถาวร

เขาจึงตัดสินใจหักดิบย้ายไปอยู่กับอริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ยอมให้เงินค่าเหนื่อยพร้อมสัญญายาวมันซะเลยและมีส่วนพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยแรกอีกด้วย

5.โซล แคมพ์เบลล์


เป็นปราการหลังขวัญใจแฟนบอลท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส อยู่ดีดีไม่ชอบ โซล แคมพ์เบลล์ เลยจัดการทำเรื่องเหลือเชื่อด้วยการย้ายไปเล่นให้กับอาร์เซน่อลทีมคู่ปรับตลอดกาลชนิดที่ว่าต้นสังกัดก็ไม่ได้เงินแม้แต่สักบาทเดียวเนื่องจากเจ้าตัวรอจนกระทั่งหมดสัญญากับไก่เดือยทองซะก่อนแล้วจึงค่อยย้ายออกไป ดูบอลออนไลน์

ผู้เขียน Toffeesmen

ความคิดเห็น