4 เหตุผลทำไมปืนใหญ่ออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีกอย่างยํ่าแย่

4 เหตุผลทำไมปืนใหญ่ออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีกอย่างยํ่าแย่


ผ่านไปแล้วสามเกมเชื่อว่าตอนนี้ในบรรดาทีมท็อป 6 ทีมที่มีผลงานแย่ที่สุดคงหนีไม่พ้น'ปืนใหญ่'อาร์เซน่อล พวกเขาเก็บได้เพียง 3 คะแนนเท่านั้นจนตอนนี้ล่นไปรั้งอันดับ 16 ของตารางพร้อมเสียไปแล้ว 8 ประตู

โดยวันนี้เราจะมาไขเหตุผลกันว่าทำไมปืนใหญ่ถึงมีผลงานที่ยํ่าแย่แบบนี้ถ้าพร้อมแล้วไปเริ่มกันเลย! ดูบอลออนไลน์

4.นักเตะหมดใจแต่ยังส่งลง


ในเกมที่ผ่านมามีนักเตะหลายคนแถบจะหมดใจไม่อยากลงเล่นให้กับทีมอยู่แล้ว แต่ทางด้านกุนซืออย่าง อาร์เซน เวนเกอร์ ก็ยังดื้อดึงที่จะเลือกใช้งานและผลก็เป็นอย่างที่เห็น

พวกเขาไม่ขยันไล่บอลเสียบอลก็ไม่ลงมาช่วยเกมรับสกอร์ก็เลยเป็นไปอย่างที่เห็น

3.ดร็อป ลากาเซ็ตต์ ทำไม


ใครจะเชื่อว่า อาร์เซน เวนเกอร์ ตัดสินใจดร็อป อเล็กซองเดร ลากาเซ็ตต์ หัวหอกค่าตัว 53 ล้านปอนด์ไว้ข้างสนามทั้งที่ทีมต้องเจอกับทีมอย่างลิเวอร์พูล

แถมหลังจากพักครึ่งมาแทนที่จะรีบเปลี่ยนตัวลงมาช่วยทีมกลับรอให้ทีมโดนลูกที่สามก่อน แล้วยังงี้ใครมันจะไปช่วยได้ละ ต่อให้เอา เมสซี หรือ โรนัลโด้ มาก็คงไม่ได้ทำให้ทีมกลับมาชนะง่ายๆหรอก

2.เอา เบเยริน ไปเลยแบ็คซ้ายแบบงงๆ


ทั้งทีมีนักเตะอย่าง ซีด โคลาซินาค ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอยู่ในทีม แต่ในเกมที่ผ่านมาเวนเกอร์กลับเลือกใช้ เฮคเตอร์ เบเยริน ไปยืนเป็นแบ็คซ้าย

และก็อยากที่เห็นว่าเขากลายเป็นอีกหนึ่งจุดอ่อนของทีมทันทีซึ่งมันทำให้แนวรุกของลิเวอร์พูลโจมตีได้ง่ายและนำมาซึ่งประตูในที่สุด

1.เวนเกอร์ OUT


เชื่อว่าแฟนบอลหลายคนคงไม่อยากให้ เวนเกอร์ อยู่กับทีมอีกต่อไปแล้วแม้เขาจะเคยพาทีมคว้าแชมป์มาได้มากมายแต่ปัจจุบันต้องยอมรับว่าเจ้าตัวคงหมดไฟแล้วจริงๆ

ประกอบกับหากกุนซือยังเป็นเวนเกอร์อยู่การที่จะนำเข้านักเตะสตาร์ดังให้มาร่วมทีมก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะมองยังไงก็ไม่เห็นอนาคตและการการันตีไปเล่นบอลยุโรปเลย ดังนั้นคงถึงเวลาที่ต้องลาขาดกันเสียที ดูบอลออนไลน์

ผู้เขียน Toffeesmen

ความคิดเห็น