5 ประเด็นหลังเกม“ผีแดง”บุกอัด “ขุนค้อน”เละเทะ 4-0

5 ประเด็นหลังเกม“ผีแดง”บุกอัด “ขุนค้อน”เละเทะ 4-0


เรียกว่าสะเด่ากันสุดๆไปเลยสำหรับพลพรรคปีศาจแดงหลังโชว์ฟอร์มดุไล่อัดขุนค้อนเละเทะ 4-0 ซึ่งแน่นอนว่ามีหลายประเด็นให้พูดถึงอย่างมากในเกมนี้

วันนี้เราจะหยิบยกมาสัก 5 ประเด็นหลังๆให้ผู้อ่านได้รับชมกันจะมีอะไรบ้างไปติดตามกันได้เลย! ดูบอลออนไลน์

5.ลูกากูของจริง


หลังจาก อเล็กซองด์ ลากาแซตต์, โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, เวย์น รูนี่ย์ รวมถึง อัลบาโร่ โมราต้า ต่างทำประตูกันได้ทั้งนั้น ทำให้ความกดดันตกมาอยู่ที่ โรเมลู ลูกากู ไปโดยปริยาย

แต่อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็แสดงให้เห็นว่าค่า 75 ล้านปอนด์ของเขานั้นคุ้มค่าแค่ไหนหลังจากกดไป 2 ตุง ช่วยให้ทีมถล่มขุดค้อน 4-0 นอกจากนี้เข้ายังเป็นนักเตะรายที่ 4 ที่ประเดิมเกมแรกในพรีเมียร์ลีกให้กับ ปีศาจแดง แล้วยิงได้ 2 ประตูอีกด้วยต่อจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจมส์ วิลสัน และ รุด ฟาน นิสเตลรอย

4.มาติชดีลสุดคุ้มของปีศาจแดง


ไม่ว่าจะเกมรุกหรือเกมรับ มาติช ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นมากๆในเกมนี้ เขาทำให้แดนกลางของยูไนเต็ดแข็งแกร่งขึ้นอย่างชัดเจนและยังทำให้ปอล ป็อกบา สามารถมีอิสระมากขึ้นอีกด้วย

ด้วยค่าตัวเพียง 40 ล้านปอนด์ที่แมนฯ ยูไนเต็ดยอมทุ่มซื้อมาต้องบอกว่าดีลนี้อาจจะเป็นดีลที่คุ้มที่สุดในฤดูกาลนี้กันเลย

3.เตะมุมไม่ได้ลุ้นอีกเหมือนเดิม


เป็นปัญหาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วสำหรับการใช้โอกาสจากการเตะมุมที่พลพรรคปีศาจแดงมักจะเอาโอกาสเหล่านี้ทิ้งไปประจำ

โดยในเกมเมื่อคืนพวกเขาได้โอกาสเตะมุมถึง 11 ครั้งแต่ก็ไม่ได้สร้างความอันตรายอะไรเลยเท่าที่ในทีมก็มีตัวสูงใหญ่หลายรายซึ่งหากแก้ตรงจุดนี้ได้จะเพิ่มการทำประตูได้อีกเยอะทีเดียว

2.เริ่มต้นดีอีกครั้ง


ในฤดูกาลก่อนแมนฯ ยูไนเต็ดเริ่มต้นด้วยการเอาชนะ บอร์นมัธ 3-1 มาในฤดูกาลนี้พวกเขาก็เริ่มต้นได้อย่างสวยหรูอีกครั้ง

แน่นอนว่าการเริ่มด้วยผลงานแบบนี้ย่อมสร้างความมั่นใจให้กับนักเตะได้เป็นอย่างดีอย่างไรก็ตามไม่มีอะไรการันตีได้ว่าพวกเขาจะสามารถยืนระยะได้เหมือนที่หวังไว้

1.การเข้าทำที่รวดเร็ว

การได้ มาติช และ ลูกากู เข้ามาทำให้เกมรุกของปีศาจแดงรวดเร็วขึ้นกว่าเดิมอย่างมากเพราะทางด้านมาติช สามารถที่จะพาบอลไปกับตัวและเปลี่ยนจากรับเป็นรุกได้

ขณะที่ ลูกากู แม้จะรูปร่างสูงใหญ่แต่ต้องบอกว่าสปีดต้นและการหาพื้นที่ว่างและความแข็งแกร่งของเขามันยอดเยี่ยมสุดๆ ทำให้การโต้กลับของแมนฯ ยูไนเต็ดมีประสิทธิภาพและรวดเร็วมากขึ้นกว่าซีซั่นก่อนเยอะ ดูบอลออนไลน์

ผู้เขียน Toffeesmen

ความคิดเห็น