5 ประเด็นหลังเกมปืนใหญ่กระบอกแตกพ่ายหงส์แดงเละ 4-0

5 ประเด็นหลังเกมปืนใหญ่กระบอกแตกพ่ายหงส์แดงเละ 4-0


ทำเอาแฟนบอลเดอะ กันเนอร์ หัวร้อนกันเป็นแถบหลังทีมรักถูกหงส์แดงถล่มแบบไม่ไว้หน้า 4-0 แบบที่ปืนใหญ่ไม่สามารถต่อกรอะไรได้เลย

แน่นอนเมื่อผลออกมาเป็นแบบนี้เลยมีประเด็นต่างๆให้พูดถึงมากมายวันนี้เราจึงทำการคัดสรรมา 5 ประเด็นให้ผู้อ่านได้รับทราบกันจะมีอะไรบ้างไปติดตามกันได้เลย! ดูบอลสด

5.เกมรับอย่างห่วย


นี้ขนาดว่ามี ปีเตอร์ เช็ค และ โลร็องต์ กอสเซียลนี ช่วยทีมไว้หลายครั้งปืนใหญ่ยังโดนถลุงไปถึง 4 ลูก ซึ่งนั้นแสดงให้เห็นถึงเกมรับที่เข้าขั้นยํ่าแย่ โดยเฉพาะดาวรุ่งอย่าง ร็อบ โฮลดิ้ง ที่เห็นเลยว่ายังอ่อนประสบการณ์ โดยรวม 3 นัดพวกเขาเสียไปแล้ว 8 ลูก มีเพียงเวสต์แฮมทีมเดียวที่เสียมากกว่าพวกเขา

จะเห็นได้ว่าเวนเกอร์พยายามให้ทีมเล่นในระบบหลังสามมาตลอดในช่วงหลังซึ่งมันไม่เวิร์คแต่เจ้าตัวก็ยังพยายามจะใช้แผนนี้ต่อไปและผลก็ออกมาอย่างทีเห็น

4.เกมรุกกากไม่แพ้กัน


ขึ้นชื่อว่าเป็นแนวรุกของอาร์เซน่อลชื่อชั้นคงแพ้ใครแน่นอน แต่ผลงานเมื่อคืนที่ผ่านมานี้มันใช่ทีมระดับบิ๊กจริงๆหรอและนี้คือทีมเดียวกับที่ถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งบอลยูโรป้า ลีก หรือไม่ เพราะพวกเขาไม่ได้ยิงตรงกรอบเลยตลอด 90 นาที จนบรรดากองหลังของลิเวอร์พูลแถบจะยืนเล่นกันได้

เอาจริงๆ แนวรับลิเวอร์พูลก็ไม่ได้แข็งแกร่งอะไรเลยเพียงแต่แนวรุกของพวกเขาไม่ได้เรื่องเกินไปเท่านั้นเองในนัดนี้

3.อาร์แซน เวนเกอร์คงต้องไป


จากที่เห็นเมื่อคืนต้องบอกว่า เวนเกอร์ อาจจะถึงเวลาของตัวเองแล้วก็ได้ เพราะนักเตะเล่นเหมือนไม่ได้ซ้อมด้วยกันมาเลย แถมยังไม่มีความมุ่งมั่นที่จะพยายามวิ่งไล่บอลเลยสักนิด

แต่ที่น่าปวดหัวที่สุดคือการที่ เวนเกอร์ เลือกจะเก็บ ลากาแซตต์ กับ โคลาซินัซ สองแข้งใหม่ที่ฟอร์มกำลังดีไว้ข้างสนามนี่แหละ

2.แฟนบอลไม่เอาแล้ว


ใครได้ดูเกมเมื่อคืนจะเห็นว่าแฟนบอลอาร์เซน่อลเริ่มลุกออกจากที่นั่งทั้งที่เกมยังเหลืออีกเกือบ 20 นาทีนั้นเป็นที่เข้าใจกันว่าพวกเขาเริ่มหมดศรัทธาในตัว เวนเกอร์แล้วจริงๆ

หากยังเป็นแบบนี้ต่อไปอีก 2-3 นัดเชื่อว่าแฟนบอลที่คอยขับไล่ เวนเกอร์ คงก่อตัวขึ้นอีกเป็นกอง

1.อเล็กซิส ไปแน่


แน่นอนว่าการที่ทีมไม่ได้ไปยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้สตาร์ดังหลายคนในทีมเกิดอยากย้ายไปหาความท้าทายใหม่มากกว่าโดยเฉพาะในรายของ อเล็กซิส ซานเชซ ตัวรุกชาวชิลี

โดยในช่วงหลังที่ผ่านมาเจ้าตัวก็แสดงออกเต็มที่ว่าไม่มีความสุขกับทีมและอยากย้ายออกเต็มทน ยิ่งมาเจอสถานการณ์ของทีมตอนนี้บอกได้คำเดียวว่าไปแน่นอน ดูบอลสด

ผู้เขียน Toffeesmen

ความคิดเห็น