10 อันดับเพื่อนร่วมทีมแปรเปลี่ยนเป็นศัตรู ตอนที่ 1

10 อันดับเพื่อนร่วมทีมแปรเปลี่ยนเป็นศัตรู ตอนที่ 1


แม้ทางด้าน เนย์มาร์ จะออกมาบอกว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกับสตาร์รุ่นพี่อย่าง เอดิสัน คาวานี่ จากรณีแย่งกันยิงจุดโทษแต่ในความเป็นจริงแล้วก็ไม่มีใครรู้ว่าทั้งสองคนนั้นคิดอะไรอยู่

อย่างไรก็ตามนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นบนโลกลูกหนังโดยต่อจากนี้เราจะพาไปดู 10 อันดับเพื่อนร่วมทีมที่เปลี่ยนไปเป็นศัตรูในภายหลังจะมีใครกันบ้างไปติดตามพร้อมกันเลย! ดูบอลสด

10.คริสเตียโน่ โรนัลโด้ - เวย์น รูนีย์


เหตุการณ์นี้เชื่อว่าหลายคนคงจำกันได้โดยในศึกฟุตบอลโลกปี 2006 โปรตุเกสของโรนัลโด้ ลงสนามพับกับ อังกฤษของเวย์น รูนีย์ ซึ่งมีอยู่จังหวะหนึ่งที่ทางด้าน รูนีย์ ไปทำฟาวล์ใส่ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ และโรนัลดโด้ ก็วิ่งเข้าไปกดดันใส่ผู้ตัดสินให้แจกใบแดง รูนีย์ ทันที จนหัวหอกสิงโตคำรามไม่สบอารมณ์อย่าหนัก

แต่อย่างไรก็ตามเรื่องที่เรียกเสียงฮือฮากว่านั้นก็คือ ซีอาร์7 ดันไปขยิบตาให้ หลุยส์ เฟลิปเป้ สโคลานี่ กุนซือฝอยทองในเวลานั้นซะด้วย ทำเอา รูนีย์ งอลไปพักใหญ่เลยทีเดียว

9.เอ็ดมุนโด้ - โรมาริโอ้


สำหรับคู่หู่จอมถล่มประตูทีมชาติบราซิลคู่นี้ก็ดันมีเรื่องผิดใจกันไปพักใหญ่หลัง โรมาริโอ้ ดันไปโพสต์รูปการ์ตูนล้อเลียน เอ็ดมุนโด้ กับแฟนเก่าของเขา ทำเอาเจ้าตัวหัวเสียสุดๆ จนต้องใช้เวลากว่า 6 เดือนก่อนจะกลับมาคืนดีกันได้ในภายหลัง

8.แจ๊คกี้ - บ็อบบี้ ชาร์ลตัน


สองพี่น้องสัญชาติอังกฤษชุดแชมป์โลก 1966 ก็เคยมีเรื่องไม่ลงร้อยกันมาแล้วโดยทั้งคู่เคยบาดหมางไม่คุยกันเป็นปี โดยสาเหตุมาจากการที่ ภรรยาของ บ็อบบี้ ดันไปมีปากเสียงกับแม่บังแท้ๆ ของพวกเขานั้นเอง

7.ซลาตัน - โอกูชี่ ออนเยวู


ในสมัยที่ ซลาตัน ยังคงค้าแข้งอยู่กับเอซี มิลาน นั้นก็เคยมีเรื่องวางมวยกับเพื่อนร่วมทีมระหว่างซ้อมมาแล้วเหมือนกันซึ่งนักเตะรายนั้นก็คือ โอกูชี่ ออนเยวู จนเพื่อนร่วมทีมต้องรีบเข้ามาห้ามเป็นการด่วน

โดยภายหลัง ซลาตัน ได้เปิดใจว่าหากไม่มีใครมาห้ามตัวเขากับ ออนเยวู คงต้องตายกันไปข้างแน่ๆ

6.กิลเยร์โม่ โอชัว - คาร์ลอส กาเมนี่


หลังจากแจ้งเกิดจากศึกฟุตบอลโลก 2014 กิลเยร์โม่ โอชัว ก็กลายเป็นนายทวารเนื้อหอมและเขาก็เลือกลงเอยกับ มาลาก้า ในที่สุด

แต่อย่างไรก็ตามดูเหมือนเจ้าตัวจะเลือกทีมผิดไปหน่อยเพราะตอนนั้น มาลาก้า มีคาร์ลอส กาเมนี่ นายทวารจอมหนึบอยู่กับทีมอยู่แล้วแถมดันไปมีปัญหากันอีก ทำให โอชัว ต้องตกเป็นตัวสำรองเรียกว่าพลาดสุดๆ จริงๆ ดูบอลสด

ผู้เขียน Toffeesmen

ความคิดเห็น