บทความ:วิเคราะห์เกม(แชมเปี้ยนส์ ลีก)แมนฯ ซิตี้ -vs- นาโปลี

วิเคราะห์เกม(แชมเปี้ยนส์ ลีก)แมนฯ ซิตี้ -vs- นาโปลี


ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกกลุ่มเอฟประจำวันอังคารเป็นเกมระหว่าง แมนฯ ซิตี้  อันดับ 1 ของตาราง พบกับ นาโปลี ทีมอันดับ 3 ของตาราง ดูบอลออนไลน์

วันนี้เราจึงนำบทวิเคราะห์เกมและทรรศนะคู่นี้มาฝากจะเป็นอย่างไรติดตามได้ในบทความนี้เลย!

วิเคราะห์เกม(แชมเปี้ยนส์ ลีก)แมนฯ ซิตี้ -vs- นาโปลี
สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม สเตเดี้ยม
เวลา : 01.45 น.
ราคา : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 1

พบกันหลังสุดรวมทุกรายการ

23/11/11        นาโปลี        2-1        แมนเชสเตอร์ ซิตี้
15/09/11        แมนเชสเตอร์ ซิตี้        1-1        นาโปลี

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีม

แมนฯ ซิตี้

14/10/17        แมนเชสเตอร์ ซิตี้        7-2        สโต๊ค ซิตี้
01/10/17        เชลซี        0-1        แมนเชสเตอร์ ซิตี้
27/09/17        แมนเชสเตอร์ ซิตี้        2-0        ชักตาร์ โดเน็ตส์ก
23/09/17        แมนเชสเตอร์ ซิตี้        5-0        คริสตัล พาเลซ
21/09/17        เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน        1-2        แมนเชสเตอร์ ซิตี้

นาโปลี

15/10/17        เอเอส โรม่า        0-1        นาโปลี
01/10/17        นาโปลี        3-0        กาญารี่
27/09/17        นาโปลี        3-1        เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม
23/09/17        สปอล        2-3        นาโปลี
21/09/17        ลาซิโอ        1-4        นาโปลี

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์สัน โมราเอส - ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, นิโกลัส โอตาเมนดี้, ฟาเบียน เดลฟ์ - เควิน เดอ บรอยน์, แฟร์นานดินโญ่, ดาบิด ซิลบา - ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, กาเบรียล เชซุส, เลรอย ซาเน่

นาโปลี (4-3-3) : เปเป้ เรน่า - เอลเซอิด ฮายซาย, ราอูล อัลบิโอล, คาลิดู คูลิบาลี่, ฟาอูซี่ กูลาม - อัลลัน, อามาดู เดียวาร่า, มาเร็ค ฮัมซิค - โฆเซ่ กาเยฆอน, ดรีส เมอร์เท่นส์, ลอเรนโซ่ อินซิเญ่

ความพร้อมก่อนเกม

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของแมนฯ ซิตี้ พาทีมโชว์ฟอร์มดุสุดๆ หลังเกมล่าสุดไล่ถล่มสโต๊ค ซิตี้ เละเทะ 7-2 ขณะที่ในรายการนี้ก็เก็บชัยได้ทั้ง 2 นัดคว้า 6 แต้มเต็ม

สภาพความพร้อมของทีมเกมนี้จะไม่มี เบนจามิน เมนดี้ กับ แว็งซ็องต์ ก็อมปานี ที่ยังเดี้ยงไม่หาย ขณะที่รายของ เซร์กิโอ อกูเอโร่ น่าจะยังไม่เสี่ยงส่งลงเล่นในเกมนี้

คาดว่าเกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะจัดทัพในระบบ 4-3-3 ส่ง เอแดร์สัน โมราเอส เฝ้าเสา แผงหลัง จอห์น สโตนส์ จับคู่กับ นิโกลัส โอตาเมนดี้ โดยมี เควิน เดอ บรอยน์, แฟร์นานดินโญ่, ดาบิด ซิลบา ทำเกมตรงกลาง ส่วนสามประสานยังใช้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, กาเบรียล เชซุส, เลรอย ซาเน่ เหมือนเดิม

----------------------------------------------------------------

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือของนาโปลี ฟอร์มแรงสุดๆรั้งอันดับ 1 ในศึกกัลโช่ เซเรียอา อยู่ในขณะที่นี้ โดยเกมล่าสุดเฉือนชนะโรม่า 1-0

สภาพความพร้อมของทีมเกมนี้จะไม่มี อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ที่ยังเดี้ยงอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น นอกนั้นไม่มีปัญหารายงานบาดเจ็บเข้ามาเพิ่มเติม

คาดว่าเกมนี้ เมาริซิโอ ซาร์ซี่ จะจัดทัพในระบบ 4-3-3 ส่ง เปเป้ เรน่า เฝ้าเสา แผงหลัง ราอูล อัลบิโอล จับคู่กับ คาลิดู คูลิบาลี่ โดยมี อัลลัน, อามาดู เดียวาร่า, มาเร็ค ฮัมซิค ทำเกมตรงกลาง และสามประสานใช้ โฆเซ่ กาเยฆอน, ดรีส เมอร์เท่นส์, ลอเรนโซ่ อินซิเญ่

ความน่าจะเป็น

ถือว่าเป็นบิ๊กแมตช์ประจำกลุ่มเลยก็ว่าได้สำหรับคู่นี้โดยทั้งสองทีมถือว่าอยู่ในช่วงฟอร์มดีด้วยกันทั้งคู่โดยเฉพาะแมนฯ ซิตี้ที่ไล่ถล่มคู่แข่งเป็นว่าเล่นซึ่งสถิติการเจอกันของคู่นี้ที่ผ่านมาเป็นนาโปลีทำได้ดีกว่าเล็กๆ แต่บอกเลยเกมนี้เล่นในบ้านเรือใบงานหยาบแน่นอน

เรทราคาเปิดมา แมนฯ ซิตี้ ต่อ 1 ส่วนตัวมองว่ามีโอกาสถึงสูงเพราะแนวรุกตอนนี้กำลังเข้าฝักทุกคนแถมการบัญชาเกมของ เดอ บรอยน์ และ ซิลบา ก็เรียกได้ว่าเข้าขั้นสุดยอดอย่างมากในเวลานี้ ถึงแม้ นาโปลี จะฟอร์มมาดีเหมือนกัน แต่กลับในแชมเปี้ยนลีก พวกเขายังอ่อนประสบการณ์อยู่พอสมควรแถมเกมนี้มาเยือนยังไงก็ไม่น่าต้านไหว ดังนั้นใส่เรือใบมีอย่างน้อย 1 ลูกให้ชื่นใจแน่นอน ดูบอลออนไลน์

ผลการแข่งขันที่คาด เรือโหด 3-1

ความมั่นใจ 75%

ผู้เขียน Toffeesmen

ความคิดเห็น