10 อันดับเพื่อนร่วมทีมแปรเปลี่ยนเป็นศัตรู ตอนที่ 2

10 อันดับเพื่อนร่วมทีมแปรเปลี่ยนเป็นศัตรู ตอนที่ 2


ผ่านพ้นตอนที่ 1 ไปแล้วสำหรับ 10 อันดับเพื่อนร่วมทีมแปรเปลี่ยนเป็นศัตรู วันนี้ไม่รอช้ามาต่อกันในตอนที่ 2 กันเลยจะมีคู่ไหนอีกบ้างไปติดตามพร้อมกันได้เลย! ดูบอลสด 

5.ฮูโก้ ซานเชซ - มิเชล


2 คู่หูระดับตำนานของ ราชัน ชุดขาว  ฮโก้ ซานเชซ และ มิเชล ผลัดกันผ่านบอลให้กันยิงประตูมากมากกว่า 100 ครั้ง แต่น้อยคนจะรู้ว่าพวกเขาทั้งคู่เคยมีเรื่องบาดหมางกันถึงขนาดไม่ยอมพูดคุยกันนานหลายปีเลยทีเดียว

4.โลธาร์ มัทเธอุส - สเตฟาน เอฟเฟนแบร์ก


สำหรับคู่นี้ถือเป็น 2 แข้งระดับตำนานของบาเยิร์น และ ทีมชาติเยอรมันเลยก็ว่าได้ แต่ก็อย่างที่รู้ว่าพวกเขาไม่ถูกกันสุดๆ

โดยเรื่องเริ่มมาจากการที่ในศึกฟุตบอลโลกปี 1990 เอฟเฟนแบร์ก บอกว่า มัทเธอุส นั้นเป็นพวกขี้ขลาดไม่กล้ายิงจุดโทษ ก่อนที่ มัทเธอุส จะมาเอาคืนในปี 2001 ว่า เอฟเฟนแบร์ก นั้นแก่และเป็นตัวถ่วงของเสือใต้ โดนไปแบบนี้มีหรือเอฟเฟนแบร์กจะยอม เขาจัดการเหน็บ มัทเธอุส อีกครั้ง ในหนังสือชีวประวัติของตัวเองโดยตั้งชื่อบทหนึ่งว่า"โลธ่าร์ มัทเธอุส มีความรู้อะไรเกี่ยวกับฟุตบอล ?"

3.เท็ดดี้ เชอริงแฮม - แอนดี้ โคล


คู่นี้ไม่รู้อยู่ดีๆไปเกลียดกันอีท่าไหนโดยในตอนที่อยู่ แมนยู ด้วยกัน โดย โคล ที่กำลังจะลงประเดิมสนามให้กับ ทีมชาติอังกกฤษ เป็นครั้งแรกและต้องเปลี่ยนตัวกับ เชอริงแฮม

แต่ตอนที่กำลังเปลี่ยนตัว เชอริงแฮม กลับไม่จับมือหรือพูดกับ โคล สักคำ แถมยังเมินใส่ ซึ่งนั้นก็เป็นชนวนเหตุทำให้พวกเขาไม่ได้เอ่ยปากพูดจากันรวมไปถึงตลอด 4 ฤดูกาลที่พวกเขาอยู่ในถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" อีกด้วย

2.ปาโบล ซอริน - ฮวน เซบาสเตียน เวรอน


ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซอริน แนวรับ บียาร์เรอัล อย่าง ปาโบล ซอริน เกิดไปมีปัญหากับเพื่อนร่วมทีมชาติอย่าง เวรอน ซึ่งเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน ในตอนนั้น งานนี้เล่นเอาทั้งคู่ไม่ยอมคุยกันนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาแม้จะร่วมเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนติน่าเหมือนกันก็ตาม

1.จอห์น เทอร์รี่ - เวย์น บริดจ์


เหตุการณ์สุดฉาวที่สุดแห่งวงการลูกหนังเรื่องหนึ่ง คงหนีไม่พ้นกรณีที่ เทอร์รี่ แอบไปตีท้ายครัวเล่นชู้เมียอดีตเพื่อนเคยซี้อย่าง เวย์น บริดจ์ ซึ่งแน่นอนพอรายหลังรู้ก็เดือดสุด ๆ ถึงขั้นขอตัดความเป็นเพื่อน และอย่าเมียทันที และประกาศจะไม่ขอเผาผี กัปตัน "สิงห์บลูส์"แน่นอน ดูบอลสด 

ผู้เขียน Toffeesmen

ความคิดเห็น