บทความ:วิเคราะห์เกม(พรีเมียร์ลีก)ไบรจ์ตันฯ -vs- เอฟเวอร์ตัน

วิเคราะห์เกม(พรีเมียร์ลีก)ไบรจ์ตันฯ -vs- เอฟเวอร์ตัน


ศึกพรีเมียร์ลีกประจำวันอาทิตย์เป็นเกมระหว่าง ไบรจ์ตันฯ  อันดับ 16 ของตาราง พบกับ เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 17 ของตาราง ดูบอลออนไลน์

วันนี้เราจึงนำบทวิเคราะห์เกมและทรรศนะคู่นี้มาฝากจะเป็นอย่างไรติดตามได้ในบทความนี้เลย!

วิเคราะห์เกม(พรีเมียร์ลีก)ไบรจ์ตันฯ -vs- เอฟเวอร์ตัน
สนาม : ฟัลเมอร์ สเตเดี้ยม
เวลา : 19.30 น.
ราคา : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 0/0.5

พบกันหลังสุดรวมทุกรายการ

-ยังไม่เคยพบกัน ในช่วง 10 ปีหลังสุด

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีม

ไบรจ์ตันฯ

01/10/17        อาร์เซน่อล        2-0        ไบรท์ตัน
24/09/17        ไบรท์ตัน        1-0        นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด
20/09/17        บอร์นมัธ        0-0        ไบรท์ตัน
16/09/17        บอร์นมัธ        2-1        ไบรท์ตัน
09/09/17        ไบรท์ตัน        3-1        เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน

เอฟเวอร์ตัน

01/10/17        เอฟเวอร์ตัน        0-1        เบิร์นลี่ย์
29/09/17        เอฟเวอร์ตัน        2-2        อปอลลอน ลิมาสซอล
23/09/17        เอฟเวอร์ตัน        2-1        บอร์นมัธ
21/09/17        เอฟเวอร์ตัน        3-0        ซันเดอร์แลนด์
17/09/17        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด        4-0        เอฟเวอร์ตัน

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไบรจ์ตันฯ (4-4-1-1) : แม็ตธิว ไรอัน - บรูโน่ ซัลตอร์, เชน ดัฟฟี่, ลูอิส ดังค์, แกต็อง บง - โซโลม่อน มาร์ช, เดล สตีเฟ่นส์, เดวี่ พรอพเพอร์, โฮเซ่ อิซกีเอร์โด้ - ปาสกัล กรอสส์ - ไอไซอาห์ บราวน์

เอฟเวอร์ตัน (4-3-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด - เมสัน โฮลเกต, ไมเคิ่ล คีน, ฟีล จากีลก้า, เลห์ตัน เบนส์ - ทอม เดวี่ส์, ไอดริสซ่า กูเอเย่, มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน - เวย์น รูนี่ย์, โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน, กิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สัน

ความพร้อมก่อนเกม

คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือไบรจ์ตันฯ ผลงานช่วงหลังถือว่าพอใช้ได้เก็บชัยไปได้ 2 เกมจาก 5 นัดหลัง โดยเกมล่าสุดออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 0-2

สภาพความพร้อมของทีมเกมนี้จะไม่มี โทเมอร์ เฮเหม็ด ที่ติดโทษแบน ขณะที่ แซม บัลด็อค, บารัม คายัล และ สตีฟ ซิดเวลล์ ยังเดี้ยงอยู่ทั้งหมด

คาดว่าเกมนี้ คริส ฮิวจ์ตัน จะจัดทัพในระบบ 4-4-1-1 ส่ง แม็ตธิว ไรอัน เฝ้าเสา แผงหลัง เชน ดัฟฟี่ จับคู่กับ ลูอิส ดังค์ โดยมี เดล สตีเฟ่นส์, เดวี่ พรอพเพอร์ คุมเกมตรงกลาง และวาง ไอไซอาห์ บราวน์ เป็นหน้าเป้า

----------------------------------------------------------------------

โรนัลด์ คูมัน กุนซือใหญ่ของเอฟเวอร์ตัน กำลังเก้าอี้ร้อนสุดๆ หลังเกมล่าสุดพาทีมแพ้เบิร์นลี่ย์คาบ้าน 0-1 ตกไปอยู่อันดับที่ 17 ของตารางแล้ว

สภาพความพร้อมของทีมเกมนี้ยังขาด รอสส์ บาร์คลี่ย์, ยานนิค โบลาซี่, รามิโร่ ฟูเนส โมรี่ และ ซีมุส โคลแมน ที่เดี้ยงยาวอยู่ทั้งหมด

คาดว่าเกมนี้ โรนัลด์ คูมัน จะจัดทัพในระบบ 4-3-3 ส่ง จอร์แดน พิคฟอร์ด เฝ้าเสา แผงหลัง ไมเคิ่ล คีน จับคู่กับ ฟีล จากีลก้า โดยมี ทอม เดวี่ส์, ไอดริสซ่า กูเอเย่, มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน ทำเกมตรงกลาง ส่วนสามประสานแนวรุกเป็น เวย์น รูนี่ย์, โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน, กิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สัน

ความน่าจะเป็น

ไม่มีคำบรรยายใดๆ สำหรับเอฟเวอร์ตันถ้าหากเกมนี้พวกเขายังเอาชนะไม่ได้ก็มีสิทธิที่นายใหญ่อย่าง คูมัน อาจจะต้องบอกอำลาทีมกะทันหัน เพราะเกมต่อไปพวกเขามีคิวต้องเจอกับลียงซึ่งด้วยฟอร์มแบบนี้โอกาสแพ้ก็มีสูงทีเดียว ขณะที่เจ้าบ้านไบรจ์ตันฯ ผลงานในบ้านถือว่าดีทีเดียวเก็บชัยได้ 3 เกมรวดงานนนี้ก็มีลุ้นคว้าแต้มเหมือนกัน

เรทราคาเปิดมา เอฟเวอร์ตัน ต่อ 0/0.5 ส่วนตัวมองว่ายังไงขุนพลทอฟฟี่บุกแหลกแน่และด้วยประสบการณ์ที่มากกว่าและได้เบรกเพิ่มความมั่นใจจากช่วงทีมชาติน่าจะทำให้เฉือนไปได้ในที่สุด ดูบอลออนไลน์

ผลการแข่งขันที่คาด เอฟคืนฟอร์มเชือด 1-0

ความมั่นใจ 75%

ผู้เขียน Toffeesmen

ความคิดเห็น