บทความ:วิเคราะห์เกม(ฟุตบอลโลก)สเปน -vs- แอลเบเนีย

วิเคราะห์เกม(ฟุตบอลโลก)สเปน -vs- แอลเบเนีย


ศึกฟุตบอลโลกประจำวันศุกร์เป็นเกมระหว่าง สเปน อันดับ 1 ของตาราง พบกับ แอลเบเนีย ทีมอันดับ 3 ของตาราง ดูบอลออนไลน์

วันนี้เราจึงนำบทวิเคราะห์เกมและทรรศนะคู่นี้มาฝากจะเป็นอย่างไรติดตามได้ในบทความนี้เลย!

วิเคราะห์เกม(ฟุตบอลโลก)สเปน -vs- แอลเบเนีย
สนาม : โฆเซ่ ริโก้ เปเรซ
เวลา : 01.45 น.
ราคา : สเปน ต่อ 2.5/3

พบกันหลังสุดรวมทุกรายการ

10/10/16        แอลเบเนีย        0-2        สเปน

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีม

สเปน

06/09/17        ลิกเตนสไตน์        0-8        สเปน
03/09/17        สเปน        3-0        อิตาลี
12/06/17        FYR มาซิโดเนีย        1-2        สเปน
08/06/17        สเปน        2-2        โคลัมเบีย
29/03/17        ฝรั่งเศส        0-2        สเปน

แอลเบเนีย

06/09/17        FYR มาซิโดเนีย        1-1        แอลเบเนีย
02/09/17        แอลเบเนีย        2-0        ลิกเตนสไตน์
12/06/17        อิสราเอล        0-3        แอลเบเนีย
05/06/17        ลักเซมเบิร์ก        2-1        แอลเบเนีย
28/03/17        แอลเบเนีย        1-2        บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สเปน (4-3-3) : ดาบิด เด เคอา ; เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, เกราร์ด ปีเก้, เซร์คิโอ รามอส, จอร์ดี้ อัลบา ; ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้, ซาอูล ญีเกซ, ติอาโก้ อัลกันตาร่า ; ดาบิด ซิลบา, ฟรานซิสโก้ โรมัน อาลาร์กอน อีสโก้, มาร์โก อาเซนซิโอ

แอลเบเนีย (4-3-3) : เอทริท เบริช่า ; เอลเซอิด ฮีซาย, อาร์ลินด์ อาเยติ, เบรัต ฌิมซิตี้, อันซี่ อกอลลี่ ; เลเดียน เมมูชาย, มิเยน บาช่าเทาลันต์ ชาคา, อันดี้ ลีล่า ; เอรอส เกรซด้า, อาร์มันโด้ ซาดิกู, อาซเดรน ลุลลาคู

ความพร้อมก่อนเกม

จูเลน โลเปเตกี ผู้จัดการทีมชาติสเปน พาทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมสุดๆ ปัจจุบันรั้งอันดับ 1 ของตาราง 5 เกมหลังสุดในรายการนี้เอาชนะมาได้ทั้งเกมล่าสุดถล่มลิกเตนสไตน์ 8-0

สภาพความพร้อมของทีมเกมนี้จะไม่มี อัลบาโร่ โมราต้า, ดาเนียล กาบาร์ฆาล และ อันเดรส อีเนียสต้า ที่ถอนตัวออกไปหลังมีอาการบาดเจ็บ แต่ก็ได้ อาริตซ์ อาดูริตซ์, อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า และ โจนาธาน บิเอร่า เข้ามาแทน

คาดว่าเกมนี้ จูเลน โลเปเตกี จะจัดทัพในระบบ 4-3-3 ส่ง ดาบิด เด เคอา เฝ้าเสา แผงหลังใช้ เกราร์ด ปีเก้ จับคู่กับ เซร์คิโอ รามอส โดยมี โกเก้, ซาอูล ญีเกซ, ติอาโก้ อัลกันตาร่า คุมเกมตรงกลาง ส่วนสามประใช้ ดาบิด ซิลบา,อิสโก้ และ มาร์โก อาเซนซิโอ

---------------------------------------------------------------------

คริสเตียน ปานุชชี่ กุนซือชาวอิตาเลียนของแอลเบเนีย ไม่สามารถพาทีมผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายแทบจะ 100 เปอเซ็นต์แล้ว โดยเกมล่าล่าสุดทำได้เพียงเสมอมาเซโดเนีย 1-1

สภาพความพร้อมของทีมเกมนี้จะไม่มี บูริม คูเคลี่, แมร์กิม มาฟราย และ โอดิเซ่ โรชี่ ที่ติดโทษแบนอยู่ทั้งหมด นอกนั้นพร้อมช่วยทีมเต็มที่

คาดว่าเกมนี้ คริสเตียน ปานุชชี่ จะจัดทัพในระบบ 4-3-3 ส่ง เอทริท เบริช่า เฝ้าเสา แผงหลัง อาร์ลินด์ อาเยติ จับคู่กับ เบรัต ฌิมซิตี้ โดยมี เลเดียน เมมูชาย, มิเยน บาช่าเทาลันต์ ชาคา, อันดี้ ลีล่า คุมเกมตรงกลาง ส่วนสามประสานใช้ เอรอส เกรซด้า, อาร์มันโด้ ซาดิกู, อาซเดรน ลุลลาคู

ความน่าจะเป็น

เจ้าบ้านสเปนยังต้องเก็บชัยชนะต่อไปเพราะยังไม่การันตีอันดับ 1 ของกลุ่มหลังมีแต้มนําอิตาลีอยู่เพียงสามแต้มเท่านั้นทำให้เกมนี้ โลเปเตกี สั่งลูกทีมบุกแหลกแน่นอน ขณะที่ แอลเบเนีย แทบจะตกรอบแน่นอนแล้วทำให้ไม่มีความกดดันอะไรเท่าไหร่เล่นตามสไตล์ของตัวเองได้เต็มที่

เรทราคาเปิดมา สเปน ต่อ 2.5/3 ส่วนตัวมองว่าแพงเหมือนกันแต่หากมองไปที่แนวรุกถือว่ายังไว้ใจได้พอสมควรประกอบกับเกมรับแอลเบเนียไม่ได้แกร่งเท่าไหร่ทำให้ไม่น่าจะต้านอยู่และถูกถล่มไปในที่สุด ดูบอลออนไลน์

ผลการแข่งขันที่คาด สเปนโหดจัดอัด 3-0

ความมั่นใจ 75%

ผู้เขียน Toffeesmen

ความคิดเห็น