บทความฟุตบอล:5 เหตุผลที่'คูตินโญ'ควรเลือกย้ายซบต่างดาว

5 เหตุผลที่'คูตินโญ'ควรเลือกย้ายซบต่างดาว


ตอนนี้กระแสข่าวเรื่องการย้ายทีมของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กำลังโหมกระหนํ่าเข้ามาอย่างหนักทำเอาสาวกหงส์แดงนั่งไม่ติดกันเลยทีเดียว

โดยมีการเปิดเผยออกมาว่าทางฝั่งบาร์เซโลน่า นั้นพร้อมสู้ราคาเต็มที่เพื่อกระชากดาวเตะแซมบ้ารายนี้ไปร่วมทัพให้ได้ แต่จะมีเหตุผลไหนบ้างที่จะทำให้เจ้าตัวอยากย้ายทีมวันนี้เราจะมานำเสนอให้ผู้อ่านได้รับชมกันและนี้คือ 5 เหตุผลที่ 'คูตินโญ' ควรจะเลือกย้ายไปขึ้นยานแม่! ดูบอลออนไลน์

1.รางวัลส่วนตัว


แม้ว่าลิเวอร์พูลกำลังมีทิศทางก้าวไปสู่ความสำเร็จในอนาคตที่ดี แต่มันก็ไม่มีอะไรการันตีได้ว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์ได้เมื่อจบฤดูกาล แค่การไปเล่นแชมเปี้ยนลีกยังเป็นงานหินสุดๆเลยก็ว่าได้

ตรงข้ามกับ บาร์เซโลน่า ที่มักจะเป็นเต็งแชมป์ทุกรายการที่ลงเล่นอยู่แล้วและแน่นอนเมื่อได้แชมป์รางวัลส่วนตัวก็ต้องตามติดมาด้วยแถมไม่ต้องห่วงเรื่องการไปลุยถ้วยยุโรปเพราะแถบจะการันตีทุกปีอยู่แล้วดังนั้นทำไมเจ้าตัวถึงไม่อยากย้ายไปละ

2.สไตล์การเล่น


ด้วยสไตล์การเล่นที่เน้นต่อบอลเร็ว เคลื่อนที่อย่างว่องไวทำให้จะเหมาะกับ คูตินโญ อย่างมากยิ่งได้ผนึกกำลังกับยอดแนวรุกอย่าง ลิโอเนล เมสซี,หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ แล้วคงเป็นอะไรที่สุดยอดไปเลย

3.มีประสบการณ์ในลา ลีกา


ในสมัยที่อยู่กับ วาสโก ดา กามา ในลีกบราซิลนั้นเขาเคยถูก เอสปันญอล ยืมตัวมาใช้งานและสามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ดังนั้นหากเขาเลือกย้ายกลับมายัง ลา ลีกา อีกครั้งก็ไม่ต้องใช้เวลาในการปรับตัวสักเท่าไหร่

4.ได้เล่นร่วมกับเนย์มาร์


การที่เราได้เห็น คูตินโญ เล่นร่วมกับ เนย์มาร์ ในทีมชาตินั้นทั้งคู่แสดงให้เห็นว่าสามารถประสานงานกันได้อย่างลงตัวและเป็นคู่หูที่อันตรายสุดๆ

ดังนั้นการมาอยู่ด้วยกันของทั้งคู่จะส่งผลดีต่อบาร์เซโลน่าและทีมชาติบราซิลแน่นอน

5.สามารถแทน อิเนียสตา ได้พอดี


ด้วยวัยที่เพิ่มมากขึ้นของ อิเนียสตา ทำให้บาร์เซโลน่า ต้องรีบตามหาตัวแทนโดยด่วน หวยจึงมาออกที่ คูตินโญ เนื่องจากสไตล์การเล่นที่ใกล้เคียงกันไม่ว่าจะเป็น เทคนิคการลากเลี้อย การเคลื่อนที่หาช่องว่าง และการยิงจากแถวสอง เขาทำได้ดีไม่แพ้กัน

ดังนั้นหาก คูตินโญ ยอมย้ายมาจริงๆ เขาน่าจะได้การันตีตำแหน่งตัวจริงทันที ดูบอลออนไลน์

ผู้เขียน Toffeesmen

ความคิดเห็น