บทความฟุตบอล:ราชันแล้วไง! 5 แข้งดังเคยบอกปัดข้อเสนอเรอัล มาดริด

ราชันแล้วไง! 5 แข้งดังเคยบอกปัดข้อเสนอเรอัล มาดริด


แม้ว่า เรอัล มาดริด จะเป็นทีมในฝันของใครหลายๆคนแต่ก็ไม่ใช่ว่านักเตะทุกคนจะอยากไปเล่นให้กับราชัน ชุดขาว ทั้งหมด

วันนี้เราจะมาดูกันว่ามีแข้งดังคนไหนบ้างที่กล้าบอกปัดข้อเสนอของเรอัล มาดริด มาแล้วถ้าพร้อมแล้วไปติดตามได้ในบทความนี้กันเลย! ดูบอลสด

5.ปอล ป็อกบา


ก่อนจะย้ายกลับมา แมนฯ ยูไนเต็ด ปอล ป็อกบา ก็เคยตกเป็นเป้าหมายของเรอัล มาดริด มาก่อนโดย มิโน ไรโอล่าเคยบอกว่า"ซีเนอดีน ซีดาน ต้องการตัว ป็อกบาไปเรอัล มาดริด และก็มีอีก 5-6 สโมสรทีคิดเหมือนกัน"
จนในที่สุดอย่างรู้กันว่าเขาเลือก แมนฯ ยูไนเต็ด

4.มาร์โก แวร์รัตติ


แวร์รัตติ เคยบอกปัด เรอัล มาดริด โดยให้เหตุผลว่าต้องการพาปารีส แซงต์ แชร์กแมง ประสบความสำเร็จมากกว่านี้ "ผมต้องการประสบความสำเร็จมากกว่านี้กับ ปารีส มันไม่มีอะไรให้ต้องคิดมาก ผมมีความสุขดีกับทีม"

3.เนย์มาร์


ในสมัยที่ยังเป็นเด็กอายุเพียง 13 เนย์มาร์เคยเกือบได้ย้ายมาอยู่กับเรอัล มาดริดก่อนแล้ว

แต่อย่างไรก็ตามเจ้าตัวรู้สึกว่ามันยังเร็วเกินไปสำหรับเขาในการออกจากบราซิลนั้นทำให้เขาบอกปัดข้อเสนอไปแต่ท้ายที่สุดเขาก็เลือกมาสเปนอีกครั้งแต่กลับเป็นทีมคู่แข่งอย่างบาร์เซโลน่าแทน

2.สตีเว่น เจอร์ราร์ด


สำหรับรายนี้ไม่ใช่แค่เรอัล มาดริดเท่านั้นที่สนใจเพราะทั้งบาร์เซโลน่าและ เชลซี ต่างกันไล่ตามจีบ เจอร์ราร์ด ไม่แพ้กัน โดยเจ้าตัวเขาให้สัมภาษณ์ไว้ว่า "ในช่วงเวลาค้าแข้งของผมน่าจะมีโอกาสย้ายไปเรอัล มาดริด 2-3 ครั้ง แต่ด้วยความสายสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งทำให้ผมเลือกที่จะอยู่ทีมที่เหมือนบ้านของตัวเองมากกว่า"

1.ฟรานเชลโก ต๊อตติ


เจ้าชายหมาป่า ฟรานเชลโก ต๊อตติ ก็เคยปฏิเสธเรอัล มาดริด มาแล้วหลายครั้งเหมือนกัน "ผมไม่ได้สนใจเรื่องเงินเลย ไม่อย่างนั้นผมคงย้ายออกจากโรม่า ตั้งแต่อายุ 26 แล้ว เพราะทั้งเรอัล มาดริด บาร์เซโลน่า ต่างต้องการตัวผม"ต๊อตติกล่าว ดูบอลสด

ผู้เขียน Toffeesmen

ความคิดเห็น