10 แข้งดังมีสิทธิ์ก้าวขึ้นมาแทนเมสซีและโรนัลโด้ตอนที่ 1

10 แข้งดังมีสิทธิ์ก้าวขึ้นมาแทนเมสซีและโรนัลโด้ตอนที่ 1


ในปัจจุบันชื่อของเมสซีและโรนัลโด้ยังคงเป็นสองนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกยุคนี้แต่ทว่าอย่างไรก็ตามด้วยวัยที่มากขึ้นเราจึงปฏิเสธไม่ได้ว่าพวกเขาคงไม่ได้มาโชว์ฟอร์มเหมือนสมัยรุ่งๆให้เห็นเหมือนเดิมอีกแล้ว

ดังนั้นวันนี้เราจึงจะมานำเสนอ 10 แข้งดังที่มีโอกาสก้าวขึ้นมาแทนเมสซีและโรนัลโด้จะมีใครบ้างไปติดตามพร้อมกันได้เลย! ดูบอลออนไลน์

10.โมฮาเหม็ด ซาลาห์


จากนักเตะที่แทบไม่มีคนรู้จักเท่าไหร่ตอนย้ายมาลิเวอร์พูลแต่จนถึงตอนนี้เขาได้กลายซุปตาร์ที่แฟนบอลเดอะ ค็อปรักมากที่สุดคนหนึ่งผลงาน 32 ประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้บ่งบอกถึงฟอร์มอันยอดเยี่ยมของเขาได้เป็นอย่างดี

และด้วยวัยเพียงแค่ 25 ปีนั้นทำให้เขาน่าจะดีพอสามารถพัฒนาขึ้นไปได้อีกจนอาจถึงขั้นระดับโลกได้เลย

9.เควิน เดอ บรอยน์


หนึ่งในกำลังหลักสำคัญในการพาเรือใบคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ยังไงก็ต้องมีชื่อของ เควิน เดอ บรอยน์ ร่วมอยู่ด้วยแน่นอน ผลงาน 8 ประตูกับ 16 แอสซิสต์ถือว่ายอดเยี่ยมเกินคำบรรยายจริงๆ

จุดเด่นของ เดอ บรอยน์ อยู่ที่การวางบอลที่แม่นยำ พละกำลังที่วิ่งได้ไม่มีหมดตลอด 90 นาทีและทีเด็ดจากลูกยิงไกลซึ่งทุกอย่างล้วนสามารถทำให้เขาก้าวไปเป็นนักเตะชั้นนำได้ไม่ยาก

8.เอแด็น อาซาร์


แม้ผลงานของต้นสังกัดในฤดูกาลนี้จะไม่ดีเท่าไหร่แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าฟอร์มส่วนตัวของเขานั้นยังคงดีเยี่ยมเหมือนเดิมไม่ว่าจะเป็นการทำประตูการทำเกมเขาแทบจะเป็นทุกอย่างของสิงห์บลูส์เลยทีเดียว

และดูเหมือนว่าเรอัล มาดริดก็อยากจะได้เขาไปร่วมทีมอีกด้วยแน่นอนว่าทีนี้มันจะผลักดันให้เขาเก่งขึ้นได้อีกเยอะและดีพอจะเทียบเคียงโรนัลโด้และเมสซี่ได้เสียที

7.ฟิลิปเป้ คูตินโญ่


นี้คือคนที่บาร์เซโลน่าวางไว้ในการขึ้นมาแทนเมสซีที่น่าจะเริ่มโรยราลงในอนาคตการทุ่มเงินสูงถึงกว่า 142 ล้านปอนด์น่าจะเป็นการการันตีความสามารถของเจ้าตัวได้เป็นอย่างดี

โดยสไตล์การเล่นของเขามีความคล้ายคลคงกับเมสซีอย่างมากและยิ่งได้มาอยู่ด้วยกันแบบนี้โอกาสที่เขาจะเก่งขึ้นก็มีไม่น้อยเลย

6.เดเล่ อัลลี


แม้นิสัยส่วนตัวอาจจะดูไม่ดีเท่าไหร่แต่ผลงานในสนามของดาวเตะรายนี้ถือว่ามีแววก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะระดับโลกได้เลยเขาสามารถเล่นได้ในหลายตำแหน่งไม่ว่าจะกองหน้ามิดฟิลด์หรือปีกซึ่งเขาล้วนทำได้ดีไม่ต่างกันและด้วยวัยเพียง 22 ปีจึงยังมีเวลาอีกมากให้เจ้าตัวได้เรียนรู้เพิ่มศักยภาพตัวเอง ดูบอลออนไลน์

ผู้เขียน Toffeesmen

ความคิดเห็น