4 เหตุผลที่ทำให้หงส์แดงมีลุ้นคว้าแชมป์เต็มตัวซีซั่นหน้า

4 เหตุผลที่ทำให้หงส์แดงมีลุ้นคว้าแชมป์เต็มตัวซีซั่นหน้า


จบไปแล้วสำหรับศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาล 2017/18 แน่นอนว่าแชมป์นั้นตกเป็นของแมนฯ ซิตี้ที่เรียกได้ว่าไร้คู่ต่อกรกันเลยทีเดียว ขณะที่ทีมขวัญใจมหาชนอย่างลิเวอร์พูลก็จบด้วยอันดับ 4 ได้ตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกตามเป้าพร้อมเข้าชิงถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกอีกด้วย

อย่างไรก็ตามแน่นอนว่าฤดูกาลหน้าที่จะเริ่มเหล่าสาวกเดอะ ค็อปวาดฝันว่าทีมของพวกเขาคงได้แชมป์พรีเมียร์ลีกที่รอคอยมานานเสียทีและนี้คือ 4 เหตุผลที่อาจทำให้หงส์แดงคว้าแชมป์ได้สำเร็จในซีซั้นหน้าจะมีอะไรบ้างไปติดตามพร้อมกันได้เลย! ดูบอลออนไลน์

4.นักเตะอายุน้อย


เรียกว่าเป็นการวางอนาคตที่ดีเลยสำหรับลิเวอร์พูลเพราะบรรดาผู้เล่นตัวหลักของพวกเขายังถือว่ามีอายุไม่มากเท่าไหร่ไล่ไปตั้งแต่ ฟีร์มิโน่และฟาน ไดจ์คที่อายุเพียง 26 ปี ซาดิโอ มาเน่ และซาลาห์ 25 ปี อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน 24 ปี ขณะที่เกอิต้า ก็อายุเพียง 22 เท่านั้นส่วนบรรดาดาวรุ่งอย่าง โจ โกเมซ, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ เบน วู้ดเบิร์น ล้วนอายุไม่เกิน 20 ปีทั้งหมด

แน่นอนว่าเมื่อเป็นแบบนี้ทำให้ทีมไม่จำเป็นต้องใช้เวลาปรับตัวมากและนักเตะก็ยังฟิตพอจะช่วยทีมได้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย

3.การเสริมทัพที่ยอดเยี่ยม


เราจะเห็นได้ว่าในช่วงหลังลิเวอร์พูลมักเสริมทัพได้อย่างน่าสนใจและนักเตะที่ถูกดึงเข้ามาก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วยไม่ว่าจะเป็น ฟาน ไดจ์ค,อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน,โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หรือ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ที่กลายเป็นกำลังสำคัญตั้งแต่ฤดูกาลแรกกับทีม

ดังนั้นแน่นอนว่าในซัมเมอร์นี้จึงน่าสนใจอย่างมากว่าพวกเขาจะดึงใครเข้ามาเสริมทัพอีก

2.นาบี้ เกอิต้า


ในที่สุดซัมเมอร์นี้เกอิต้าก็จะได้ย้ายมาร่วมทีมลิเวอร์พูลแบบสมใจสักทีหลังจากการซื้อขายเสร็จสิ้นไปตั้งแต่ซัมเมอร์ก่อนแต่ติดที่ต้องอยู่กับไลป์ซิกต่ออีก 1 ฤดูกาล 

โดยจุดเด่นของ เกอิต้าอยู่ที่การไปกับบอลในพื้นที่แคบๆ บุกเลี้ยงทะลวงแนวรับ และยังมีความฟิตมากพอที่จะเล่นได้ทั้งรุกและรับตลอดทั้งเกมอีกด้วย

1.เจอร์เก้น คล็อปป์


การเข้ามาของเจอร์เก้น คล็อปป์ ทำให้ลิเวอร์พูลกลายเป็นทีมที่เล่นเกมรุกได้อย่างดุดันอีกครั้งและนักเตะทุกคนเหมือนจะพร้อมสู้เพื่อนายใหญ่ของพวกเขาเสมอนั้นแสดงให้เห็นถึงความเคารพและศรัทธาในตัวของ คล็อปป์ เป็นอย่างดี 

ซึ่งหากเขายังคงอยู่กับทีมต่อไปแบบนี้แน่นอนว่าโอกาสคว้าแชมป์ของหงส์แดงก็เป็นไปได้แน่นอน ดูบอลออนไลน์

ผู้เขียน Toffeesmen

ความคิดเห็น