4 เรื่องที่มูรินโญ่ต้องทำหากหวังพาปีศาจแดงคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

4 เรื่องที่มูรินโญ่ต้องทำหากหวังพาปีศาจแดงคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก


เป็นอีกหนึ่งปีที่น่าผิดหวังสำหรับแมนฯ ยูไนเต็ดเพราะแชมป์พรีเมียร์ลีกที่พวกเขาฝันหามาตั้งแต่ปี 2012 นั้นหลุดลอยไปอีกครั้งด้วยนํ้ามือของคู่แค้นร่วมเมืองอย่างแมนฯ ซิตี้

แน่นอนว่าเมื่อเป็นแบบนี้ทำให้ในฤดูกาลหน้า มูรินโญ่ จึงมีโจทย์ในการให้แก้อย่างหนักในการพาปีศาจแดงกลับมาทวงแชมป์ให้ได้ และนี้คือ 4 เรื่องที่เขาต้องทำให้ได้หากจะพาทีมกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง ดูบอลออนไลน์

4.บุกให้มากขึ้น


เชื่อว่าสาวกปีศาจแดงคงเซ็งไม่น้อยกับสไตล์การเล่นในปัจจุบันของทีมที่เน้นไปทางเกมรับเสียส่วนใหญ่ยิ่งเวลาเจอทีมใหญ่ด้วยกันแล้วเหมือนบอลคนละเกรดกันเลยยังดีที่แท็กติคของ มูรินโญ่ ยังมักได้ผลเสมอเวลาถึงเวลาคับขัน

อย่างไรก็ตามหากอยากประสบความสำเร็จกว่านี้พวกเขาจำเป็นต้องพัฒนาเกมรุกให้มากขึ้นเพราะเกมตัดสินกันที่ประตูบ่อยครั้งที่พวกเขาจบด้วยผลเสมอซึ่งทำให้ทีมเสียคะแนนไปมากมายและนั้นอาจหมายถึงการพลาดแชมป์ได้เลย

3.หามิดฟิลด์เพิ่ม


กากแขวนสตั๊คของไมเคิล คาร์ริค และอนาคตที่ยังไม่แน่นอนของ มารูยาน เฟลไลนี่ ทำให้ตอนนี้แมนฯ ยูไนเต็ดเหลือตัวเลือกในแดนมิดฟิลด์น้อยเกิดไปพวกเขามีเพียง ปอล ป็อกบา,เนมานยา มาติช และ อันเดร เอรเรร่า เท่านั้นที่พอจะสู้กับบรรดาทีมอื่นได้

ส่วนในรายของ สก๊อต แม็คโทมิเนย์ คงยังต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์อีกนาน ดังนั้นกากเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ตำแหน่งมิดฟิลด์ที่เข้ามาใหม่จึงมีความสำคัญอย่างมากและอาจเป็นตัวแปรในการทำให้แมนฯ ยูไนเต็ดประสบความสำเร็จได้เลย

2.ฟอร์มต้องนิ่ง


บ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ที่พวกเขาทำได้ดีในเกมใหญ่แต่กลับมาเสียแต้มให้กับทีมเล็กๆความพ่ายแพ้ในเกมลีกต่อทีมอย่าง ฮัดเดอร์สฟิลด์, นิวคาสเซิล และการเสมอกับทีมอย่างไบรท์ตัน เป็นสิ่งที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นหากพวกเขาอยากจะคว้าแชมป์ เพราะหากเกมเหล่านั้นเปลี่ยนเป็นสามคะแนนได้ซีซั้นนี้พวกเขาก็มีโอกาสจะลุ้นแชมป์ได้เลยเหมือนกัน

1.สนับสนุนลูกากูมากขึ้น


แม้ผลงานส่วนตัวของเขาในฤดูกาลนี้จะถือได้ว่าไม่ได้ยํ่าแย่อะไรเท่าไหร่เผลอๆน่าจะดีด้วยซํ้าสำหรับซีซั่นแรกของเขากับปีศาจแดงเพราะหากมองจากสไตล์การเล่นของทีมจะเห็นได้ว่าบ่อยครั้งเขาค่อนข้างโดดเดี่ยวจนทำอะไรแทบไม่ได้ ทั้งทีเจ้าตัวมีจุดเด่นมากมายไม่ว่าจะความแข็งแกร่ง ความเร็ว และลูกกลางอากาศ

แต่อย่างไรก็ตามปีศาจแดงกลับไม่ได้ใช้จุดนี้มากเท่าที่ควร ประกอบกับเพื่อนร่วมทีมแทบไม่ได้สนับสนุนเขาเหมือนกองหน้าของทีมอื่นๆที่มีเพื่อนช่วยซัฟพอร์ต ดังนั้นการให้มาให้ความสำคัญ ลูกากู มากขึ้นน่าจะช่วยให้ทีมถล่มตาข่ายเพิ่มได้อีกเยอะแน่นอน ดูบอลออนไลน์

ผู้เขียน Toffeesmen

ความคิดเห็น