5 ชาติตัวเต็งมีสิทธิ์คว้าแชมป์บอลโลก

5 ชาติตัวเต็งมีสิทธิ์คว้าแชมป์บอลโลก


ใกล้จะถึงเข้ามาทุกทีสำหรับศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซียแน่นอนว่าครั้งนี้บรรดาชาติต่างๆ หมายมั่นจะคว้าแชมป์โลกไปครองให้ได้

แต่ทว่ามีเพียง 5 ชาติเท่านั้นที่เป็นตัวเต็งจะคว้าแชมป์ครั้งนี้ไปครองจะมีชาติไหนกันบ้างเราไปติดตามพร้อมกันได้เลย! ดูบอลออนไลน์

5.สเปน


อดีตแชมป์โลกปี 2010 แม้จะไม่ได้แกร่งเหมือนในอดีตที่ผ่านมาแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าพวกเขายังอุดมไปด้วยนักเตะชั้นนำระดับโลกเต็มทีมไม่ว่าจะเป็น ดิเอโก้ คอสต้า,อิสโก้,อันเดรส อิเนสต้า,เซร์จิโอ รามอส เป็นต้น

และด้วยสไตล์การเล่นที่สวยงามเกมรุกที่เฉียบขาดทำให้คู่แข่งมักเจองานยากเสมอเวลาต้องมาพบกับพวกเขา แน่นอนว่าหากพวกเขารักษาฟอร์มเก่งได้ตลอดรอดฝั่งโอกาสไปถึงแชมป์ก็มีสูงทีเดียว

4.ฝรั่งเศส


รองแชมป์ยูโร 2016 นับว่าเป็นทีมเต็งอีก 1 ทีมที่มีโอกาสจะคว้าแชมป์ในครั้งนี้พวกเขาเต็มไปด้วยนักเตะระดับซุปตาร์มากมายทั้ง อองตวน กรีซมันน์,ปอล ป็อกบา และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ซึ่งพวกเขาเหล่านี้สร้างความแตกต่างให้กับทีมและพร้อมพลิกเกมได้เสมอในยามคับขันซึ่งเป็นสิ่งที่ทีมจะเป็นแชมป์สมควรจะมี

ประกอบกับพวกเขามีประสบการณ์จากความผิดหวังในครั้งก่อนดังนั้นน่าจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมได้อีกเยอะ

3.อาร์เจนติน่า


นี้อาจเป็นโอกาสครั้งสุดท้ายของชายที่ชื่อว่า ลิโอเนล เมสซี่ ในการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกแล้วก็ได้ด้วยวัยที่ล่วงเลยเข้าสู่เลขสามแม้เขาจะยังเก่งกาจเหมือนเดิมแต่จะให้มาวิ่งฟิตตลอดทุกแมตช์ที่ลงเล่นคงไม่ได้อีกแล้ว

อย่างไรก็ตามอาร์เจนติน่ามาครั้งนี้ไม่ใช่มีแค่ เมสซี่ เท่านั้นที่หวังพึ่งได้แต่ยังมีสตาร์หลายอื่นๆติดทีมมาอีกเพียบซึ่งดูเหมือนจะแกร่งกว่าเมื่อ 4 ปีก่อนซะอีกดังนั้นพวกเขายังคงเป็นหนึ่งในทีมลุ้นแชมป์ครั้งนี้แน่นอน

2.บราซิล


เจ้าของแชมป์ฟุตบอลโลกมากที่สุดอย่างบราซิลถ้าไม่ติดมาด้วยก็คงจะแปลกไปสักหน่อยแม้พวกเขาอาจจะไม่ได้ดูไร้เทียมทานเหมือนในอดีตที่ผ่านมาแต่ก็ถือว่ายังประมาทไม่ได้เพราะด้วยผลงานที่ผ่านๆมาในบอลโลกบราซิลมักทำได้ดีเสมอซึ่งครั้งนี้ก็อาจเป็นเหมือนเดิมก็ได้

1.เยอรมัน


แชมป์โลกครั้งล่าสุดอย่างเยอรมันขุมกำลังดูเหมือนจะอ่อนแอลงไปเยอะพอสมควรเนื่องจากนักเตะหลายคนไม่อายุมากก็บอกลาทีมชาติไปซะแล้ว

อย่างไรก็ตามด้วยความที่พวกเขายังคงเน้นระบบการเล่นเป็นทีมมากกว่าตัวนักเตะดังนั้นจึงเป็นทีมที่ประมาทไม่ได้อีกทีม ดูบอลออนไลน์

ผู้เขียน Toffeesmen

ความคิดเห็น