4 เหตุผลที่คอนเต้จะถูกปลดในซัมเมอร์นี้

4 เหตุผลที่คอนเต้จะถูกปลดในซัมเมอร์นี้


เป็นที่ถกเถียงกันมาอย่างต่อเนื่องสำหรับอนาคตของ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ของสิงห์บลูส์หลังจากฤดูกาลนี้พาทีมโชว์ผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่ ทำให้หลายฝ่ายต่างคาดการณ์กันว่าเขาน่าจะต้องเตรียมหาทีมใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

แน่นอนว่าหลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมบอร์ดบริหารถึงจะปลดคอนเต้ออกและนี้คือ 4 เหตุผลจะมีอะไรบ้างไปติดตามพร้อมกันได้เลย ดูบอลออนไลน์

4.พลาดตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก


เป็นที่แน่ชัดแล้วว่าปีหน้าพวกเขาจะไม่ได้ไปเล่นในถ้วยที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปอย่างยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีกนั้นส่งผลให้ทีมสิงห์บลูส์ต้องสูญเสียรายได้มหาศาล และเมื่อเป็นแบบนี้หากคอนเต้ถูกปลดมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเลย

3.อาจจบด้วยมือเปล่า


หาก คอนเต้ อยากจะอยู่คุมทีมต่อการได้แชมป์เอฟเอ คัพก็อาจจะช่วยให้อะไรมันดีขึ้นเพราะอย่างน้อยพวกเขาก็ยังจบถ้วยการมีถ้วยแม้อาจจะไม่ได้ยิ่งใหญ่อะไรแต่ก็นับได้ว่าเป็นถ้วยเก่าแก่ใบนึงคงทำให้แฟนบอลและบอร์ดบริหารมีความสุขขึ้นมาได้บ้าง

2.มีปัญหากับนักเตะ


คอนเต้ นั้นขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องความเนี้ยบในการคุมทีมหากนักเตะคนไหนไม่เชื่อฟังหรือเขาไม่ชอบก็จะโดนตัดออกจากทีมทันทีเห็นได้จาก ดิเอโก้ คอสต้า และ ดาวิด ลุยซ์ ที่มีปัญหากับเขา

แน่นอนว่าด้วยนิสัยที่ยิ่งทนงนี้ทำให้นักเตะหลายคนเริ่มไม่สบอารมณ์และนั้นนำมาซึ่งปัญหาภายในทีม

1.ทะเลาะกับบอร์ด


คอนเต้ บอกตลอดว่าเขามักไม่ได้รับการสนับสนุนที่มากพอจากบอร์ดบริหารไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความชัดเจนในการคุมทีมและการซื้อ-ขายนักเตะ

โดยเขาบอกว่าบอร์ดไม่ได้ซื้อนักเตะตามที่เขาต้องการและยังขายนักเตะออกไปให้คู่แข่งอีกขณะที่ทางบอร์ดสโมสรก็ดูเหมือนจะพยายามเต็มที่แล้วด้วยการนำเข้านักเตะมาหลายคนแต่ดูเหมือนว่าคอนเต้จะยังไม่พอใจอยู่ดี ดูบอลออนไลน์

ผู้เขียน Toffeesmen

ความคิดเห็น