ย้อนรอย!8 แข้งดังโชคร้ายบาดเจ็บหนักจนชวดบอลโลก ตอนที่ 1

ย้อนรอย!8 แข้งดังโชคร้ายบาดเจ็บหนักจนชวดบอลโลก ตอนที่ 1


ถือเป็นเรื่องน่าเสียดายสุดๆหลังจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ดานี่ การ์บาฆาล สองดาวเตะคนดังเกิดโชคร้ายได้รับบาดเจ็บในเกมนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จนส่อแววอาจหายไม่ทันไปศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซียในปีนี้ซะแล้ว

ซึ่งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นในอดีตยังมีนักเตะดาวดังหลายคนที่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บหนักก่อนฟุตบอลโลกจะเริ่มไม่นาน โดยวันนี้เราจะมานำเสนอให้ผู้อ่านได้รับชมกันจะมีใครบ้างไปติดตามพร้อมกันได้เลย! ดูบอลออนไลน์

8.ซานติอาโก้ คายิซาเรส


เริ่มที่รายแรกอาจจะดูแปลกไปสักหน่อยสำหรับ ซานติอาโก้ คายิซาเรส อดีตนายทวารของไอ้ค้างคาวบาเลนเซีย เพราะก่อนที่ศึกฟุตบอลโลก 2002 จะเริ่มขึ้นเขาเกิดได้รับบาดเจ็บจากการทำขวดน้ำหอมตกใส่เท้าจนเศษแก้วตัดนิ้วเท้าเขาไปจนทำให้เขาหมดสิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลโลกทันที

ทำให้ในตอนนั้นทีมชาติสเปนต้องหันไปใช้บริการดาวรุ่งอย่าง อีเคร์ กาซิยาส และนั้นก็เป็นทัวร์นาเม้นต์แจ้งเกิดของเจ้าตัวด้วย

7.ไมเคิล เอสเซียง


อดีตมิดฟิลด์ของสิงห์บลูส์ก็เป็นอีกคนที่พลาดไปเล่นฟุตบอลโลกโดย เอสเซียง เริ่มมีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าและข้อเท้าตั้งแต่ช่วยทีมชาติใน ศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ

ซึ่งนั้นทำให้เขาไม่ได้ลงช่วยต้นสังกัดอีกเลยและพยายามจะเรียกความฟิตเพื่อให้ทันฟุตบอลโลก 2010 มากที่สุดแต่ก็อย่างที่ทราบกันว่าอาการบาดเจ็บของเขาหนักเกินไปจนทำให้ชวดรับใช้ทีมชาติในศึกฟุตบอลโลกในที่สุด

6.มิชาเอล บัลลัค


สำหรับรายนี้เรียกได้ว่าโชคร้ายมาตลอดอาชีพค้าแข้งและในศึกฟุตบอลโลก 2010 ก็เป็นอีกครั้งที่เขาโชคร้าย

โดยเหตุการ์เกิดขึ้นในเกมเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศเมื่อเขาถูกเควิน ปริ๊นซ์ บัวเต็ง เสียบเข้าอย่างหนักจนต้องเข้ารับการสแกนเป็นการด่วนและผลก็ออกมาว่าอดีตกัปตันทีมชาติเยอรมนีคนนี้หมดสิทธิ์บินไปฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้ทันที

5.เดวิด เบ็คแฮม


นี้คือสิ่งที่แฟนบอลอังกฤษเสียใจมากที่สุดครั้งหนึ่งเพราะกัปตันและนักเตะที่พวกเขารักมากที่สุดคนหนึ่งอย่าง เดวิด เบ็คแฮมเกิดได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวายฉีกขาดในเกมกับคิเอโว่ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ก่อนฟุตบอลโลกจะเริ่มไม่นาน

อย่างไรก็ตามด้วยสปิริตของเขาก็ไม่พลาดที่จะเดินทางไปกับเพื่อนร่วมทีมด้วยพร้อมให้กำลังใจเพื่อนๆที่ม้านั่งข้างสนามแม้จะไม่ใช่ในฐานะผู้เล่นก็ตาม ดูบอลออนไลน์

ผู้เขียน Toffeesmen

ความคิดเห็น