4 สตาร์ดังมีโอกาสย้ายมาร่วมทีมหงส์แดงซัมเมอร์นี้

4 สตาร์ดังมีโอกาสย้ายมาร่วมทีมหงส์แดงซัมเมอร์นี้


มีข่าวพัวพันกับนักเตะอย่างต่อเนื่องจริงๆสำหรับลิเวอร์พูล โดยมีการคาดการณ์ว่าพวกเขาน่าจะได้สตาร์เข้ามาสู่ทีมอย่างน้อยหนึ่งรายในซัมเมอร์นี้

และวันนี้เราจึงมานำเสนอ 4 แข้งดังที่มีโอกาสย้ายมาเล่นในแอนฟิลด์ฤดูกาลหน้าจะมีใครบ้างไปติดตามพร้อมกันได้เลย! ดูบอลออนไลน์

4.รูเบน เนเวส(วูลฟ์)


มิดฟิลด์วัย 21 ปีรายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมามีส่วนสำคัญในการพาวูลฟ์เลื่อนชั้นขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จและถูกยกให้เป็นเซร์คิโอ บุสเก็ตส์ คนใหม่แห่งวงการลูกหนัง

โดยจุดเด่นของเขาอยู่ที่ทักษะอันยอดเยี่ยม การออกบอลที่ชาญฉลาด แถมยังมีความเป็นผู้นำสูง และสามารถเล่นได้ทั้งรุกและรับอีกด้วย ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในยุโรปหนึ่งในนั้นก็คือลิเวอร์พูล ที่น่าจะเสียเอ็มเร่ ชาน ออกจากทีมไป ดังนั้นหากได้ เนเวส เข้ามาก็จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งในแดนกลางให้กับทีมได้อีกเยอะ

3.จอร์จินโญ(นาโปลี)


'จอร์จินโญ' ตกเป็นเป้าหมายลำดับต้น ๆ ของ 'หงส์แดง' ลิเวอร์พูลในการเสริมทีมซัมเมอร์นี้ โดยเขามีจุดเด่นอยู่ที่การเล่นเกมส์รับและการไปกับบอลได้อย่างยอดเยี่ยมแถมยังคุมจังหวะเกมตรงกลางได้อย่างฉลาดซึ่งเป็นสิ่งที่หงส์แดงกำลังตามหาอยู่

อย่างไรก็ตามพวกเขายังต้องแย่งกับแมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจดาวเตะรายนี้อยู่เหมือนกันและดูจะมีภาษีดีกว่าพวกเขาซะด้วย

2.ดานี เซบาญอส(เรอัล มาดริด)


ดานี เซบาญอส กองกลางชาวสเปนของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวย้ายมาค้าแข้งกับหงส์แดงอย่างหนักมาตลอดในช่วงหลังและดูเหมือนดีลนี้มีโอกาสจะเป็นไปได้ไม่น้อยเลยหลังเจ้าตัวแสดงความต้องการชัดเจนอยากจะย้ายออกจากเรอัล มาดริดเนื่องจากไม่ได้รับโอกาสลงสนามที่ควร

อย่างไรก็ตามหงส์แดงอาจะต้องคิดหนักเพราะจะต้องทุ่มเงินมากกว่า 25 ล้านปอนด์ขึ้นไปทางราชัน ชุดขาวถึงจะยอมเจรจาครั้งนี้ด้วย

1.อลิสสัน(โรม่า)


อลิสสัน เบ็คเกอร์ นายทวารของโรม่าตกเป็นข่าวย้ายมาเฝ้าเสาให้หงส์แดงอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมาหลังซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านจอมเหวอของหงส์แดงส่อแววย้ายออกไปหลังจบฤดูกาลนี้

เป็นที่รู้กันว่าหงส์แดงนั้นมีปัญหาเรื่องผู้รักษาประตูมาตลอดในช่วงหลังและแม้ลอริส คาริอุส จะดูพัฒนาขึ้นมาแต่ก็ต้องยอมรับว่าหากอยากประสบความสำเร็จกว่านี้การหาคนใหม่น่าจะดีกว่าหวยเลยไปออกที่ อลิสสัน ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับโรม่า

แต่ทว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่หงส์แดงจะได้นายทวารรายนี้เข้ามาร่วมทีมเพราะยังต้องแย่งกับปารีส แซงต์-แชร์กแมงและเรอัล มาดริด ที่พร้อมทุ่มเงินกระชากเขาไปร่วมทีมเหมือนกัน ดูบอลออนไลน์

ผู้เขียน Toffeesmen

ความคิดเห็น