10 แข้งดังมีสิทธิ์ก้าวขึ้นมาแทนเมสซีและโรนัลโด้ตอนที่ 2

10 แข้งดังมีสิทธิ์ก้าวขึ้นมาแทนเมสซีและโรนัลโด้ตอนที่ 2


จบไปแล้วสำหรับตอนที่ 1 เชื่อว่ามีหลายคนเดาถูกแน่นอนแต่ทว่านั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นยังไม่หมดวันนี้เรามาต่อกันในตอนที่ 2 กันเลยว่าจะมีดาวเตะคนไหนอีกบ้างมีลุ้นขึ้นมาเทียบเมสซีและโรนัลโด้พร้อมแล้วไปรับชมกันได้เลย! ดูบอลออนไลน์

5.คิลิยัน เอ็มบัปเป้


ดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสรายนี้ถูกจับตามองอย่างมากในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยวัยเพียง 19 ปีนั้นทำให้เขายังสามารถพัฒนาความสามารถได้อีกเยอะ

โดยจุดเด่นของเขาอยู่ที่ความฉลาดในการเล่นและสามารถจบสกอร์ได้อย่างเฉียบคมแถมยังมีความเร็วที่ยอดเยี่ยมอีกด้วยจนมีคนบอกว่านี้จะเป็นนิวเธียร์รี่ อองรี กันเลยทีเดียว ซึ่งนั้นหมายความว่าเขาดีพอจะก้าวไปเป็นแข้งระดับโลกได้ไม่ยากเลย

4.แฮร์รี่ เคน


หัวหอกชาวอังกฤษสถาปนามตัวเองกลายกองหน้าระดับท็อปของพรีเมียร์ลีกหลังคว้าตำแหน่งดาวซัลโวได้ 2 ฤดูกาลติดต่อกันและแม้จะน่าเสียดายที่เขาไม่สามารถทำได้สามฤดูกาลติดเนื่องจากความยอดเยี่ยมของโมฮาเหม็ด ซาลาห์ แต่นั้นก็เพียงพอแล้วที่จะตอกเสียงวิจารณ์ที่บอกว่าเขานั้นไม่ใช่ของจริง

โดยจุดเด่นของ เคน อยู่ที่การมีส่วนร่วมกับเกมเขาไม่ใช่กองหน้าสไตล์ยืนรอบอลอย่างเดียวแต่ยังช่วยเชื่อมเกมฉีกออกไปเล่นปีกได้ซึ่งนั้นทำให้บรรดากองหลังรับมือกับเขาได้อย่างยากลำบากสุดๆ

3.ปอล ป็อกบา


แม้ท่าทางจะดูขี้เก๊กและชอบโชว์ไปหน่อยแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า ป็อกบา เป็นอีกหนึ่งดาวเตะที่น่าจับตามองที่สุดและมีความสำคัญต่อปีศาจแดงอย่างมากเพราะเขาสามารถเล่นได้ทั้งรุกและรับแถมยังมีทีเด็ดจากการยิงไกลอีกด้วย

ซึ่งหลายเกมที่ทีมไม่มี ป็อกบา เราจะเห็นเลยว่าแดนกลางและเกมของปีศาจแดงดูอ่อนแอลงไปทันตา

2.อองตวน กรีซมันน์


สำหรับรายนี้เอาที่จริงเขาน่าจะได้มีบัลลงดอร์มาเฉยชมบ้างแล้วหากสามารถคว้าแชมป์ระดับบิ๊กได้แต่น่าเสียดายที่ตกเป็นพระรองอยู่เป็นประจำทำให้เขาไม่สามารถก้าวข้ามโรนัลโด้และเมสซีไปได้เสียที

แต่ทว่าสำหรับความสามารถของเขาไม่มีอะไรให้ต้องสงสัยและแม้ผลงานในซีซั่นนี้ของเขาจะดูดร็อปลงไปบ้างแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเขาดีพอจะไปไกลได้กว่านี้

1.เนย์มาร์


มาถึงอันดับ 1 จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากเนย์มาร์หลังตกอยู่ภายใต้ร่มเงาของเมสซีเขาก็ตัดสินใจออกมาหาความท้าทายใหม่กับเปแอสเชซึ่งก็เป็นตัวเลือกที่ดีเลย แต่ทว่าน่าเสียดายที่เจ้าตัวมาได้รับบาดเจ็บหนักซะก่อนจนต้องปิดเทอมไปก่อนกำหนด ทำให้ไม่สามารถโชว์ฟอร์มออกมาให้เห็นได้

อย่างไรก็ตามในฟุตบอลโลกหนนี้อาจจะเป็นจุดหมายที่ดีที่จะทำให้เขาขึ้นไปเป็นนักเตะเบอร์ 1 ให้จงได้ ดูบอลออนไลน์

ผู้เขียน Toffeesmen

ความคิดเห็น