ที่ไหนดี!4 ทีมยักษ์ใหญ่ลุ้นคว้า"กรีซมันน์"เสริมคม

ที่ไหนดี!4 ทีมยักษ์ใหญ่ลุ้นคว้า"กรีซมันน์"เสริมคม


เป็นที่จับตามองอย่างมากสำหรับข่าวการย้ายทีมของ อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกของแอตฯ มาดริดในซัมเมอร์นี้โดยก็มีหลายทีมที่อยู่ในข่ายจะได้เขาไปร่วมทีม

วันนี้เราจึงจะมานำเสนอ 4 จุดหมายที่เป็นไปได้มากที่สุดในการย้ายทีมของกรีซมันน์จะมีทีมไหนกันบ้างไปดูกันเลย! ดูบอลออนไลน์

4.เรอัล มาดริด


แม้ดีลนี้ดูเหมือนจะเป็นไปได้ยากเป็นทั้งสองทีมต่างเป็นอริกันอย่างสิ้นเชิงทว่าในโลกของฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ยิ่งเป็นเรอัล มาดริดแล้วด้วยหากพวกเขาต้องการจริงๆยังไงก็ยังมีโอกาส

โดยเหตุผลหนึ่งที่เรอัล มาดริดจะหันมาคว้ากรีซมันน์นั้นก็เพราะพวกเขาอาจต้องเสียคริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ประจำทีมออกไปหลังเจ้าตัวเปรยเป็นนัยๆ ว่าอิ่มตัวกับความสำเร็จแล้วและกำลังพิจารณาเรื่องอนาคตอยู่เช่นเดียวกับแกเร็ธ เบล ที่พอไม่ใจในบทบาทสำรองและเตรียมย้ายทีมค่อนข้างแน่

อย่างไรก็ตามมีปัญหาอยู่ตรงที่มาดริดอาจจะต้องยอมทุ่มเงินมหาศาลอย่างมากถ้าอยากได้กรีซมันน์มาร่วมทีม

3.แมนฯ ซิตี้


แน่นอนว่าเรือใบคือหนึ่งในทีมที่พร้อมจ่ายค่าตัวของกรีซมันน์ได้แบบสบายๆ ถ้าหากพวกเขาอยากได้มาร่วมทีมแบบจริงๆ

และจากการที่แมนฯ ยูไนเต็ดน่าจะเลิกล้มความสนใจตัวกรีซมันน์แล้วนั้น การย้ายมาเล่นกับทีมอย่างซิตี้ที่เต็มไปด้วยสตาร์มากมายก็ดูน่าสนใจกับเขาไม่น้อย

2.เชลซี


สิงห์บลูส์กำลังมีปัญหาอย่างหนักกับตำแหน่งศูนย์หน้าในการผลิตสกอร์ดังนั้นกรีซมันน์น่าจะตอบโจทย์ตรงนี้ได้เป็นอย่างดี

ประกอบกับทั้งสองทีมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมเคยซื้อขายนักเตะมาแล้วหลายรายไม่ว่าจะเป็นดิเอโก้ คอสต้า,ฟิลิปเป้ ลุยซ์,ติโบ คูร์ตัวส์,เฟอร์นันโด ตอเรส ทำให้หากมีการเจรจากันเกิดขึ้นจริงน่าจะเป็นไปด้วยความราบรื่นทีเดียว

1.บาร์เซโลน่า


นี้คือทีมที่มีโอกาสในการคว้าตัวหัวหอกรายนี้ไปร่วมทีมมากที่สุด โดยบาร์ซ่าพยายามหาตัวแทน เนย์มาร์ มาอย่างต่อเนื่องและแม้ทีมจะได้ตัวอุสมัน เดมเบเล่และฟิลิปเป้ คูติญโญ่ เข้ามาแล้วแต่ดูเหมือนว่าทั้งสองคนยังจะไม่ใช่คำตอบที่ดีเท่าไหร่ ประกอบกับการจากไปของอิเนสต้า น่าจะทำให้มีที่ว่างสำหรับกรีซมันน์พอดี

ขณะที่ทางตัวนักเตะเองก็คงอยากจะประสบความสำเร็จในการคว้าถ้วยแชมป์อื่นๆบ้างดังนั้นบาร์ซ่าจึงอาจเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจที่สุดสำหรับเจ้าตัวเอง ดูบอลออนไลน์

ผู้เขียน Toffeesmen

ความคิดเห็น