10 วาทะเด็ดของกุนซือสุดแสบ โชเซ่ มูรินโญ่ ตอนที่ 2


5."ผมคิดว่าเขาคงมีกล้องส่องทางไกลติดตัวเพราะเขาเหมือนเป็นพวกชอบถํ้ามอง เขาชอบมองผู้คนอื่นๆ เหมือนกับไว้สอดส่องดูว่าครอบครัวอื่นทำอะไรกัน เขาเอาแต่พูด พูด พูด เกี่ยวกับ เชลซี"

มูรินโญ่ ด่าเวนเกอร์ในการสัมภาษณ์ของเขาในเดือนตุลาคมปี 2005 โดยเวนเกอร์นั้น ชอบออกมาวิจารณ์ทีมเชลซี แต่หลังจากนั้นมูรินโญ่ก็ได้ออกมาขอโทษที่พูดแรงเกินไป ดูบอลออนไลน์


4."ถ้าในโปรตุเกส การเล่นแบบนี้เขาเรียกว่า ซื้อรถเมล์มาและเอามาจอดไว้หน้าประตู ผมคงผิดหวังมากหากผมเป็นแฟนบอลและจ่ายเงินถึง 50 ปอนด์เพื่อมาชมเกมส์นี้ เพราะสเปอร์สจ้องจะรับลูกเดียว"(จะรู้ไหมเนี่ยว่าต่อมาของตัวเองกลายเป็นรถบัสไปแล้ว)

มูรินโญ่ แขวะ สเปอร์ส ที่เอาแต่อุดทั้งเกมโดยไม่คิดจะบุกเลยในศึกพรีเมียร์ลีกปี 2004


3."มันไม่ใช่เกมระหว่างผมกับเขาหรอก แต่มันเป็นแค่เรื่องของเด็กน้อยคนหนึ่งที่ยังไม่โตและอยากออกมาให้สัมภาษณ์ โดยไม่รู้จักเคารพผู้อื่น บางทีคงเป็นผลมาจากการศึกษาของเขากับชีวิตวัยเด็กที่ยากลำบาก" ดูบอลออนไลน์

มูรินโญ่ กล่าว โจมตี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อนร่วมชาติ(ต่อมาได้มาอยู่ทีมเดียวกันซะงั้น)



2."โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่ดีแต่ก็ไม่ได้ดีที่สุด ใช่!เข้าได้รับรางวัลบัลลงดอร์แต่นั้นเป็นเพราะทีมของเขาคว้าแชมป์ยุโรปและพรีเมียร์ลีก สำหรับผมแล้ว อิบราฮิโมวิชนี่แหละเจ๋งที่สุด"

แขวะ โรนัลโด้ซํ้าหลังจากคว้าโรนัลโด้คว้ารางวัลบัลลงดอร์ไปคลอง

และอันดับสุดท้ายนี้คือประโยคสุดคลาสสิกที่ทำให้ทุกคนรู้จักเขามากขึ้นและเป็นฉายาติดตัวเขาจนปัจจุบัน

มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์ว่าเขาคือ Special One


1."ได้โปรดอย่าหาว่า ผมยโสโอหังเลยนะ แต่ผมเคยได้แชมป์ยุโรป และผมคิดว่าผมคือ Special One"


เรียบเรียงโดย Toffeesmen

ความคิดเห็น