"เรือใบ"แล่นฉิว




เปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อหน้าแฟนบอลไปแล้วสำหรับกุนซือหนุ่มมากความสามารถ"เป๊ป กวาร์ดิโอลา"ต้องบอกว่านี้เป็นดีลที่สุดคุ้มของเรือใบสีฟ้าที่สุดเลยก็ว่าได้เพราะการได้เป๊ปมาจะเป็นการยกระดับทีมของตนเองเพิ่มขึ้นไม่ว่าจะเป็นทางด้านการตลาดหรือทางด้านการแข่งขัน ดูบอลสด


ถึงแม้ว่า มานูเอล เปเยกรินี่ จะมีความสำเร็จพอสมควรแต่ก็ยังไม่เป็นที่พึ่งพอใจของบอร์ดบริหาร โดยข้อดีของเป๊ปคือการเล่นบอลที่สวยงามเน้นเกมรุกเป็นหลักและมีรูปแบบการเล่นที่หลากหลายซึ่งเป็นจุดขายในยุคปัจจุบันในการเอนเตอร์เทนคนดูและการทำให้คู่แข่งคาดเดาแทคติกได้ยากแถมยังสามารถแก้ไข้จุดบอดและทำจุดบอดนั้นให้เกิดประโยชน์สูงสุดอีกด้วยและชอบให้โอกาสกับดาวรุ่งในการแจ้งเกิดซึ่งแตกต่างจากก่อนหน้าที่มักจะคว้าสตาร์ดาวดังเข้ามาร่วมทีมแทน



ทั้งหมดที่กล่าวมาล้วนแล้วแต่เป็นความสามารถของคนหนึ่งคนเท่านั้น ไม่น่าแปลกใจที่บรรดาทีมยักษ์ใหญ่จะแอบรู้สึกเสียดายและหวาดกลัวในการที่กุนซือรายนี้ย้ายไปนั่งกุมบังเหียนให้กับเรือใบสีฟ้า

และเมื่อฤดูกาลหน้าเปิดฉากฟาดฟันขึ้นเราจะได้พิสูจน์กันว่าชายที่ชื่อ เป๊ป กวาร์ดิโอลากันว่าจะพาเรือใบแล่นฉิวเข้าฝั่งหรือจะจมลงไปกลางทางก่อนที่จะถึงฝันก่อนกัน

ผู้เขียน Toffeesmen

ความคิดเห็น