โด้-เมสซี่ หลบ!!นี้คือ 6 กองหน้าที่มีแววถล่มประตูในซีซั่นหน้า


'คริสเตียโน โรนัลโด้'และ'ลีโอเนล เมสซี'คือ 2 ขั่วอำนาจที่ขับเคี่ยวกันมาตลอดในช่วงหลายปีหลังไม่ว่าจะเป็นเรื่องชื่อเสียงความสำเร็จหรือการยิงประตูโดยที่ไม่มีใครหน้าไหนจะสามารถเข้ามาเบียดแย่งหรือร่วมแข่งขันด้วยเลย ดูบอลออนไลน์

จนเมื่อในฤดูกาลที่แล้วโลกฟุตบอลได้แสดงให้เห็นว่ายังมียอดกองหน้าหลายคนที่มีแววจะมาเทียบชั้นสองสุดยอมซูเปอสตาร์ประจำยุคได้

และนี้คือ 6 กองหน้าที่มีแววจะถล่มประตูในซีซั่นหน้าไม่แพ้โด้-เมสซี่


ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยัง(ดอร์ทมุนด์)


ฉายแววเพชรฆาตมาได้ซักพักแล้วสำหรับรายนี้แต่พึ่งมาระเบิดฟอร์มสุดฮอตเอาเมื่อฤดูกาลที่แล้วหลังจากประสานงานกับ'มคิตาร์ยาน'และ'มาร์โค รอยส์'ได้อย่างลงตัวโดยซัดไป 39 ลูกจากการลงเล่น 46 นัดทุกรายการ

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้(บาเยิร์น มิวนิค)


เมื่อมี'โอบาเมยัง'ก็ต้องมี'เลวานดอฟสกี้'ติดมาแน่นอนเพราะนี้คือคู่แข่งดาวยิงในศึกบุนเดสลีกาที่เบียดกันมาสุดๆ

โดยทาง'เลวานดอฟสกี้'ในซีซั่นที่แล้วสร้างประวัติศาสตร์ยิงได้ 5 ประตู ภายใน 9 นาทีคงยากที่ใครจะมาทำลายลงได้สำหรับผลงานของเขาในฤดูกาลที่แล้วกดไป 42 ลูกจาก 51 เกมเฉือน'โอบาเมยัง'ไปเพียงนิดเดียวเท่านั้น

กอนซาโล อิกัวอิน(นาโปลี)


หลังจากอยู่ภายใต้เงาของ'คริสเตียโน โรนัลโด้'ในราชันชุดขาวอยู่พักใหญ่อิกัวอินก็พบหนทางของตัวเองเขาทำการย้ายมาอยู่กับ นาโปลี และที่นี้ก็ทำให้เขากลายเป็นกองหน้าระดับท็อปของเซเรีย อาและเป็นที่หมายปองของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในซัมเมอร์นี้

ในฤดูกาลที่ผ่านมาเขาตะบั้นยิงไปถึง 38 ลูก จาก 42 เกมโดยมีการคาดกันว่าในซีซั่นหน้าไม่แน่เราอาจจะได้เห็นเขามาวาดลวดลายโชว์ฝีเท้าให้เราได้เห็นในเกาะอังกฤษก็ได้

หลุยส์ ซัวเรซ(บาร์เซโลนา)


ที่จริงชื่อชั้นของ'ซัวเรซ'นั้นโด่งดังมานานตั้งแต่สมัยอยู่กับลิเวอร์พูลแล้วแต่ด้วยทรัพยากรทีมในตอนนั้นไม่เอี้ยอำนวยแก่เขาเท่าไรทำให้ยังไม่สามารถจะไปถึงจุดสูงสุดสักที

โดยนับตั้งแต่ย้ายมาบาร์เซโลนาก็เหมือนเขาจะมีความสุขกับการได้เล่นให้ทีมนี้เพราะนับวันความฮอตของเขาก็ยิ่งทวีคูณเพิ่มขึ้นโดย'ซัวเรซ'ไม่เพียงแต่เป็นกองหน้าที่หาช่องทำประตูได้ดีแต่เขายังมีดีที่การจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย  ดูบอลออนไลน์

ในฤดูกาลที่ผ่านมา เขายิงไปทั้งสิ้น 59 ลูกจาก 53 เกมและเป็นดาวซัลโวของลาลีกาสเปนชนะทั้ง'คริสเตียโน โรนัลโด้'และ'ลีโอเนล เมสซี'

แกเร็ธ เบล(เรอัล มาดริด)


'ปีกพญาวร'รายนี้แม้จะยิงไม่ได้มากเหมือนกองหน้าคนอื่นๆแต่เขามีส่วนสำคัญสุดๆสำหรับการพาทีมคว้าแชมป์ UCL ในยามที่ทีมไม่มี'คริสเตียโน โรนัลโด้ 'คนที่สาวก'ราชัน ชุดขาว'จะฝากความหวังได้มากที่สุดก็คงเป็นเขาคนนี้แหละ

ฤดูกาลที่ผ่านมา'เบล'ยิงไปทั้งสิ้น 19 ลูกแต่มาจากการลงสนามเพียง 30 นัดเท่านั้นดังนั้นหากเขาได้ลงสนามและฟิตมากกว่านี้เชื่อว่า'เบล'จะสามารถกลายมาเป็นเครื่องจักรถล่มประตูได้ไม่แพ้'คริสเตียโน โรนัลโด้'เลย

เนย์มาร์(บาร์เซโลนา)


แม้ว่าฟอร์มของเขาในฤดูกาลที่แล้วจะไม่โดดเด่นเท่ากับ'เมสซี่'และ'ซัวเรซ'แต่ถ้ามองลึกลงไปหากไม่มีเนย์มาร์แล้วไหนเลยพวกเขาจะยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำขนาดนี้

และนี้คือว่าที่'เอเลี่ยน'คนต่อไปของโลกต่อจาก 'โรนัลโด้'และ'เมสซี่' ไม่มีใครกล้าปฏิเสธถึงพรสวรรค์ของเขาในฤดูกาลที่แล้ว'เนย์มาร์'ยิงให้ทีมต่างดาวไปเบาะๆแค่ 31 ลูก จาก 49 เกมแถมพ่วงด้วยแอสซิสเกือบ 20 ครั้งโดยถ้าเขายังรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไปได้นี้คงเป็นฝันร้ายของเหล่าบรรดากองหลังคู่แข่งเป็นแน่

ผู้เขียน Toffeesmen


ความคิดเห็น