ไม่รู้จักโต!! 6 แข้งตัวปัญหาทำตัวเหมือนเด็ก โดยดูบอลออนไลน์

ไม่รู้จักโต!! 6 แข้งตัวปัญหาทำตัวเหมือนเด็ก


ในโลกฟุตบอลมีฝีเท้าดีอย่างเดียวคงไม่พอแต่ต้องมีทัศนคติที่ดีด้วยไม่อย่างงั้นจะส่งผลต่อชีวิตค้าแข้งของตนเองได้

และนี่คือ 6 แข้งตัวปัญหาที่ไม่รู้จักคิดจนชีวิตพัง

อาเดรียโน่

โชว์ฟอร์มยิงกระจายกับอินเตอร์
'อาเดรียโน่'ครั้งหนึ่งเขาเคยได้ชื่อว่า'ร่างโคลน'ของ'โรนัลโด้'แม้จะไม่ใช้สไตส์เดียวกันแต่เขามีทุกอย่างที่ สุดยอดกองหน้า คนหนึ่งพึ่งที่จะมี ความเร็ว ความคม สมดุล ทักษะ  ความเข้าใจเกม และ สัญชาตญาณของนักล่า ดูบอลออนไลน์

แต่แล้วเขาก็กลับทำลายชีวิตค้าแข้งของตัวเองซะโดยการปล่อยเนื้อปล่อยตัว โดดซ้อม ทะเลาะกับเพื่อนร่วมทีม หนีเที่ยว ติดเหล้า แถมช่วงหลังอกหัก ปัญหาส่วนตัวเต็มไปหมดจนไม่มีสโมสรไหนอยากจะได้เขาไปร่วมทีม

นิโกล่าส์ อเนลก้า

ช่วยเชลซีคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ
'นิโกล่าส์ อเนลก้า'ดาวเตะพเนจรรายนี้เป็นหนึ่งในแข้งกองหน้าที่ดีที่สุดในยุค 2000 มีทั้งความเร็ว คล่อง สัญชาติญาณในการพังประตูที่สุดยอด พรสวรรค์เพียบ 

แต่อย่างไรก็ตามด้วยความที่เขาขาดความรับผิดชอบ และความสมํ่าเสมอทำให้เขาต้องเป็นนักเตะพเนจรย้ายทีมอยู่บ่อยครั้ง เขาเคยเล่นให้กับทีมยักษใหญ่มาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็นอาร์เซนอล เรอัล มาดริด ลิเวอร์พูล ยูเวนตุส เชลซีและอีกหลายทีม 

เขาถือเป็นกองหน้าคุณภาพแต่คงเสียที่ทัศนคติในการเล่นที่เห็นแก่ตัวไปหน่อยทำให้ไปไม่สุดสักที

คาร์ลอส เตเบซ

อยู่ทีมไหนก็ยิงไม่เปลี่ยน
ไม่มีใครกล้าเถียงว่า'คาร์ลอส เตเบซ'เป็นกองหน้าที่มีคุณภาพคนหนึ่งของโลกพาบอลไปกับตัว ครองบอลได้ดี ยิงคม แข็งแกร่ง ขยันนั้นเป็นนิยามของเจ้าตัวเวลาอยู่ในสนาม

แต่เมื่ออยู่นอกสนามแกกลับมีปัญหาเป็นประจำไม่ค่อยทุ่มเทตอนซ้อม แต่ทุ่มเทสุดยอดตอนอยู่ในสนาม(ซะงั้น) และบ่อยครั้งที่เขามักจะปฏิเสธลงสนามมันซะดื้อๆเป็นคนที่คาดเดาอารมณ์ไม่ออกจนโค้ชและเพื่อนในทีมส่ายหัวกันเป็นแถว!!

ริคาร์โด กวาเรสม่า

หมดอนาคตแข้งระดับโลก
หนึ่งในคนที่ถูกยกย่องว่าจะกลายมาเป็นนักเตะระดับโลกได้พร้อมๆกันกับ'คริสเตียโน โรนัลโด้'แต่ด้วยความที่มีอีโก้สูงทำให้อนาคตของเขากลับไปไม่ถึงจุดนั้นถึงแม้เขาจะเคยมีโอกาสกับบาร์เซโลนาแต่เขาก็กลับทำมันได้ไม่ดีพอและโยนโอกาสนั้นทิ้งไปซะเอง

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์

หน้าเงินจนชีวิตค้าแข้งพัง
ที่จริง'อเดบายอร์'ก็ไม่ใช่ผู้เล่นที่เลวร้ายอะไรเท่าไรเขาถือเป็นกองหน้าที่ปิดสกอร์ได้ดีคนหนึ่งในพรีเมียร์ลีกแต่ด้วยความที่น่าจะหิวเงินบวกกับมีปัญหากับการจัดการเงินไปหน่อยทำให้เขามีทัศนคติที่ไม่ค่อยดีในการเล่นให้กับทีมเพราะยามใดที่ทีมให้ค่าเหนื่อยไม่ได้ตามที่เขาต้องการเขาก็พร้อมจะโชว์ฟอร์มกากใส่ทันที ดูบอลออนไลน์

มาริโอ บาโลเตลลี่

เกรียนเกินใครจะทนไหว
ถ้าหากไม่มีเขาคนนี้คงจะไม่ได้สำหรับเกรียนโอ้'มาริโอ บาโลเตลลี่'เป็นกรณีที่เห็นชัดเจนที่สุดในปัจจุบันเขาเป็นคนที่สื่อยกย่องว่าจะขึ้นมาเป็นนักเตะระดับโลกได้ไม่ยากด้วยพรสวรรค์ที่เต็มเปี่ยม

แต่กลับกลายเป็นว่ายิ่งนานเข้าฟอร์มเก่งเขาก็ค่อยๆหายลงไปโดยเป็นผลมาจากการที่เขามักมีปัญหากับผู้จัดการทีมและทัศนคติการเล่นเป็นทีมที่ไม่ได้เรื่องเอาซะเลยจังหวะไหนควรส่งก็ไม่ส่งจังหวะไหนควรยิงก็เลี้ยงมันซะงั้น บ้างครั้งก็ทำเรื่องบ้าบอจนสโมสรเสียภาพลักษณ์กันไปหมด

สุดท้ายจนตอนนี้'เจอร์เก้น คล็อปป์'แจ้งให้เขาหาทีมใหม่ได้ทันทีเพราะไม่งั้นคงได้นั่งตูดด้านเป็นแน่!!


ผู้เขียน Toffeesmen


ความคิดเห็น