บุฟฟอน หลั่งนํ้าตาช่วยอิตาลีไม่ไหว

"บุฟฟอน" ช่วยอิตาลีไม่ไหว 





       จานลุยจิ บุฟฟอน นายทวารจอมเก๋า อิตาลี เผยถึงช่วงเวลาสะเทือนอารมณ์ หลังตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส หลังดวลจุดโทษพ่าย เยอรมนี 5-6 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
       
        ผู้รักษาประตูสังกัด ยูเวนตุส ไม่สามารถที่จะกลั่นน้ำตาของตนเองไว้ได้ ขณะเดินออกจากสนาม นูโว สตาด เดอ บอร์กโดซ์ อย่างผู้ผิดหวัง ใช้นิ้วมือขยี้ตา ก่อนโบกมือขอบคุณกองเชียร์
       
        จอมเซฟวัย 38 ปี กล่าว “เราพยายามเต็มที่เท่าที่ทำได้ แล้วผลลัพธ์ก็แค่เกือบ เราต่างมีเหตุผลของเราที่จะร้องไห้ เราทุ่มสุดตัว และมันใกล้เคียงมาก มันเหลือเชื่อที่จะคิดว่า เยอรมนี ยิงจุดโทษพลาด 3 ครั้ง แต่มันก็ยังไม่พอ”
       
        บุฟฟอน อาจออกอาการเสียดาย ที่ไม่สามารถเซฟจุดโทษตัดสินเกมของ โยนาส เฮคเตอร์ ทั้งที่อุตส่าห์เดาทางถูก ทำให้พลพรรค “อัซซูรี” ฝันสลาย ต้องรอคอยแชมป์ระดับทวีป สมัยที่ 2 นับตั้งแต่ปี 1968 ต่อไป
       
        อย่างไรก็ตาม เมื่อได้ดูบอลสดพบว่าอดีตผู้เล่น ปาร์มา เป็นผู้เล่นที่สมควรได้รับการยกย่อง เซฟลูกยิงของ โธมัส มุลเลอร์ ช่วงดวลจุดโทษตัดสิน ก่อนหน้า เมซุต โอซิล สังหารชนเสา ส่ง ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต กุมความได้เปรียบ 2-1
       
        แต่เป็น กราเซียโน เปลเล (คนที่ 4) ซัดหลุดกรอบ และ เลโอนาร์โด โบนุชชี (คนที่ 5) กับ มัตเตโอ ดาร์เมียน (คนที่ 9) ยิงติดเซฟ มานูเอล นอยเออร์ ทั้งหมด ส่งผลให้เยอรมันเฉือนชนะไปแบบสุดมันในที่สุด

ความคิดเห็น