ไม่น่ามาเลย!!5 ซุปตาร์ที่มาดับอนาจใน'พรีเมียร์ลีก'


สุดยอดลีกที่มีคนนิยมดูมากที่สุดในโลกอย่าง'พรีเมียร์ลีก'เป็นลีกที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดเป็นเบอร์ต้นๆของโลกมีสตาร์ดังตบเท้าเข้ามาอยู่ตลอดเวลา

แต่เชื่อมั้ยว่านักเตะชื่อดังเหล่านั้นหลายรายต้องมาดับอนาคตตัวเองในเวที'พรีเมียร์ลีก'มีใครกันบ้างไปดูกันเลย ดูบอลออนไลน์

เปาลินโญ(สเปอร์ส)


17 ล้านปอนด์คือค่าตัวของมิดฟิลด์ตัวบัญชาเกมชาวแซมบ้าในการย้ายเข้ามายังถิ่นไวต์ ฮาร์ตเลน

เปาลินโญ เข้ามาด้วยความคาดหวังของสาวกไก่เดือยทองว่าเขานี้แหละจะมาเป็นมิดฟิลด์คนสำคัญที่จะคอยครองบอลและเชื่อมเกมในแดนกลางให้กับสเปอร์ส

แต่แล้วเขากลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มเหมือนสมัยตอนที่ค้าแข้งอยู่ในลีกบราซิลได้สุดท้ายเขาก็โดนขายออกไปจากทีมไปอยู่กับกวางโจว เอเวอร์แกรนด์ในลีกมังกรแทน

จิโอวานนี ดอส ซานโตส(สเปอร์ส)


อดีตดาวรุ่งของของยอดทีมต่างดาว'บาร์เซโลน่า'เขาถูกคาดการณ์ว่าจะได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นระดับเวิลด์คลาสในอนาคตแต่ด้วยโอกาสในทีมต่างดาวนั้นมีน้อยเกินไปเขาจึงเลือกเก็บข้าวของย้ายมายังถิ่นไวต์ ฮาร์ตเลน

และดูเหมือนว่าการตัดสินใจนี้จะเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดครั้งหนึ่งในชีวิตของเขาเพราะเขาไม่สามารถจะงัดเอาฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาได้จนต้องถูกไปส่งไปให้ทีมอื่นยืมตัว 3 ฤดูกาลติด ก่อนจะย้ายออกไปจากถิ่นไวต์ ฮาร์ตเลน แบบไม่มีคนจดจำเจ้าตัวได้เลย

อัลแบร์โต อาควิลานี(ลิเวอร์พูล)


เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่มีนักเตะลิเวอร์พูลอยู่ในนี้ ราฟาเอล เบนิเตช กุนซือของทีมหงส์แดงในตอนนั้นสร้างเซอร์ไพรส์สุดๆด้วยการดึงตัว อาควิลานี มาจากโรมาได้อย่างเหลือเชื่อ(ตอนนั้น อาควิลานีนับว่าเป็นนักเตะที่อยู่ในระดับท็อปของโลก)

ด้วยความที่เขาเป็นนักเตะที่มีทักษะและพรสวรรค์สูงการเข้ามายังถิ่นแอนฟิลด์ของเขาจึงถูกจับจ้องจากทุกฝ่ายเป็นอย่างมาก

แต่อย่างไรก็ตามพรีเมียร์ลีกขึ้นชื่อเรื่องความแข็งแกร่งนักเตะกระดูกเปราะอย่างเขาไม่สามารถจะทนเกมปะทะอันหนักน่วงไหว จนต้องพักอยู่ในโรงหมอมากกว่าลงสนามซะอีกซึ่งมันเป็นเหตุผลที่ทำให้ฟอร์มของเขาเริ่มจะหดหายไปและย้ายทีมไปในที่สุด

อังเดร เชฟเชนโก้(เชลซี)


สุดยอดดาวยิงของเอซี มิลานกวาดแชมป์กับสโมสรมาแล้วแทบจะทุกแชมป์ก็ไปไม่รอดในเวที'พรีเมียร์ลีก'โดยย้ายมาอยู่กับเชลซีในปี 2006  ดูบอลออนไลน์

ในปีแรกกับเชลซี เขาได้ลงเล่นไปทั้งหมด 30 นัดแต่กลับยิงไดได้แค่ 4 ประตูแถมฟอร์มการเล่นก็ดูเหมือนจะไม่เข้ากับระบบของทีมซะที ต่อมาได้ลงเล่น 17 นัด ซัดไปอีกแค่ 5 ประตูจนเชลซีทนไม่ไหวต้องปล่อยตัวกลับไปให้เอซี มิลาน ยืมใช้งานอีกครั้ง

โรบินโญ(แมนเชสเตอร์ ซิตี้)


ก่อนจะย้ายมาแมนฯ ซิตี้'โรบินโญ'นับว่าเป็นดาวดังของทีมชาติบราซิลจากผลงานที่เขาแสดงให้เห็นมาตลอดหลายปีทำให้ไม่มีใครคิดว่าเขาจะมาดับเอากับพรีเมียร์ลีก

แม้ในปีแรก'โรบินโญ'จะมีผลงานที่ยังค่อนข้างโอเคโดยยิงไปทั้งหมด 15 ประตูจาก 41 เกมจากทุกรายการ แต่ดูเหมือนเขาจะไม่ค่อยมีความสุขกับการใช้ชีวิตในอังกฤษเท่าไรเพราะหลังจากนั้นอีกฤดูกาลเขาลงเล่นเพียง 12 เกมและทำได้แค่ 1 ประตูเท่านั้น ก่อนจะถูกขายออกไปให้กับเอซี มิลาน

แต่มีเรื่องตลกหลุดออกมาว่าที่เขาเซ็นสัญญากับแมนฯ ซิตี้นั้นเพราะเขาคิดว่าในเมืองแมนเชสเตอร์มีเพียงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทีมเดียวเท่านั้นเขาจึงเซ็นไปโดยไม่ได้ดูรายละเอียดทั้งหมด!!!


ผู้เขียน Toffeesmen


ความคิดเห็น