ใครว่าดับ!! แข้งลูกหม้ออำลาบาร์ซ่าแล้วได้ดี


บาร์เซโลน่า ขึ้นชื่อเรื่องการปั้นนักเตะโดยพวกเขามีศูนย์ฝึกเยาวชนที่โด่งดังมากที่สุดในโลกอย่าง"ลา มาเซีย"โดยแม้ว่าบาร์เซโลน่าจะปั้นนักเตะหลายรายเข้าสู่วงการฟุตบอล แต่ก็มีจำนวนไม่น้อยที่ไม่สามารถทะลุเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ได้ แต่ในจำนวนนั้นก็ยังมีพวกที่สามารถสร้างชื่อให้กับตัวเองได้ โดยไม่ต้องพึ่งยี่ห้อบาร์เซโลน่าติดตัว ดูบอลออนไลน์

มิเกล อาร์เตตา


ลูกหม้อคนนี้สามารถแจ้งเกิดเต็มตัวในแผงแดนกลางกับ ทอฟฟี่สีนํ้าเงิน"เอฟเวอร์ตัน" แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้เขาก็ฝ่าฟันผ่านมาหลายทีมทั้ง เปแอสเชและเซลติก และก็ได้มาสัมผัสถ้วยแชมป์บ้างก็เมื่อตอนย้ายมายัง อาร์เซนอลแต่ค่อนข้างโชคร้ายเพราะมีอาการบาดเจ็บบ่อยโดยเขาได้จบเส้นทางค้าแข้งของตนเองในฐานะกับตันทีมปืนใหญ่ และกำลังจะเข้ารับงานโค้ชแบบเต็มตัว

เดนิส ซัวเรซ


ไประเบิดฟอร์มสุดเทพกับ บียาร์เรอัลในซีซั่นที่แล้วจนบาร์เซโลน่าต้องซื้อตัวกลับแทบไม่ทัน เพราะผลงานเด่นเข้าตาซะเหลือเกินในตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์ จนตอนนี้ถูกจับตามองไปแล้วว่าในฤดูกาลหน้าจะโชว์ผลงานเข้าตามากแค่ไหน

คริสเตียน เตโย


รายนี้ยังคงเป็นสมบัติของบาร์เซโลน่าอยู่แต่แค่ปล่อยให้ ปอร์โต้และฟิออเรนติน่า ยืมตัว ด้วยพรสวรรค์และมีทีเด็ดที่ความเร็ว ทำให้ในซัมเมอร์นี้เขาจึงเป็นที่ต้องการในตลาดซื้อขายนักเตะ

โจนาธาน โซริอาโน


หัวหอกจอมเก๋าในวัย 30 ปีสร้างชื่อเมื่อย้ายไป"เรดบูลล์ ซัลส์บวร์ก" โดยโซเรียโน่  ได้รับตำแหน่ง ดาวซัลโวของทีมและลีคทุกฤดูกาล โดยค่าเฉลี่ยของเขาคือ 37 ประตูต่อฤดูกาล(รวมทุกถ้วย) โดยตอนนี้ก็มีหลายทีมในอังกฤษสนใจเขา แต่ก็ติดตรงที่ ซัลส์บวร์กต้องการค่าตัวเขาถึง 15 ล้านยูโร

โนลิโต้


ลงเล่นให้กับทีมบาร์เซโลน่า เบ ไปกว่า 100 นัดแต่กลับชุดใหญ่เขากลับได้ลงเล่นเพียง 2 เกมจนถูกปล่อยตัวออกไปแต่เหมือนเส้นทางลูกหนังของเขายังไม่จบเมื่อไปฉายแสงที่เซลต้า บีโก้ หลังจากยิงไป 12 ประตูในฤดูกาลที่แล้วและตอนนี้ถูกแมนฯ ซิตี้คว้าตัวไปร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว

เคราร์ด เดวโลเฟว


สถานการณ์ไม่ได้แตกต่างจาก อาร์เตต้า รุ่นพี่ซักเท่าไรจะมีดีกว่าก็ตรงที่อายุยังน้อย โดย เดวโลเฟว เป็นปีกดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์และถูกจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งนับตั้งแต่ถูกยืมตัวมาโชว์ลีลาจนเอฟเวอร์ตันต้องจัดการควักเงินคว้าตัวมาอย่างถาวร ดูบอลออนไลน์

ติอาโก อัลคันทารา


มิดฟิลด์คู่บุญของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หอบหิ้วกันไปที่ บาเยิร์น มิวนิค และสามารถโชว์ฟอร์มเป็นกำลังหลักสำคัญในแดนกลางของเสือใต้ และนี้คงเป็นผลผลิตที่น่าจะเก่งที่สุดในรอบหลายปีของบาร์เซโลน่า เบ

ผู้เขียน Toffeesmen


ความคิดเห็น